VIB được vinh danh về tài trợ vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

10/09/2019 - 17:26
Ngân hàng Phát triển Châu Á vừa trao giải thưởng “Ngân hàng hàng đầu về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” cho Ngân hàng Quốc Tế (VIB). Sự diễn ra tại Hội nghị châu Á về Tài trợ thương mại toàn cầu do ADB tổ chức tại Singapore.
Giải thưởng “Ngân hàng hàng đầu Việt Nam về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” được trao cho VIB dựa trên số lượng giao dịch tài trợ thương mại ngân hàng đã thực hiện bảo lãnh, tài trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) qua chương trình TFP. Theo đó, từ 1/7/2018 đến 30/6/2019, đã có hơn 80 doanh nghiệp được VIB hỗ trợ qua chương trình với tổng doanh số bảo lãnh và giải ngân hơn 177 triệu USD. Đây là năm thứ 3 liên tiếp VIB nhận được giải thưởng này từ ADB.
 
vib-nhan-giai-thuong-adb.png
Đại diện VIB nhận giải thưởng do ADB trao trong sự kiện vừa diễn tại Singapore

 VIB được ADB lựa chọn tham gia chương trình TFP từ năm 2009, nhằm cung cấp hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp SME trong hoạt động xuất nhập khẩu, nâng cao hiệu quả sản xuất và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Với mục đích hỗ trợ thương mại toàn cầu, chương trình TFP đã thực hiện bảo lãnh và cung cấp tín dụng cho hơn 200 ngân hàng đối tác trên toàn thế giới để hỗ trợ các doanh nghiệp SME khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Từ năm 2009 đến nay, TFP đã hỗ trợ hơn 36 tỷ USD cho các doanh nghiệp SME ở nhiều lĩnh vực với khoảng hơn 21.000 giao dịch. Riêng năm 2018, chương trình đã tài trợ tổng cộng 6,2 tỷ USD với 4.470 giao dịch.

 
Về VIB, việc triển khai nâng cấp thẻ thanh toán toàn cầu (thẻ IDC) vừa qua, VIB là ngân hàng đầu tiên trên thị trường áp dụng tính năng bảo vệ toàn diện cho chủ thẻ thanh toán, đặc biệt là bảo vệ danh tính thẻ nhằm đem lại cho khách hàng giá trị vượt trội trong chi tiêu và yên tâm trong giao dịch. Tính năng bảo vệ toàn diện áp dụng cho dòng thẻ này, bao gồm bảo hiểm rủi ro thẻ và bảo vệ danh tính chủ thẻ cùng mức hoàn tiền hấn dẫn và không giới hạn, đến 2% cho mọi chi tiêu.
 
myvib-14.jpg
VIB là ngân hàng đầu tiên áp dụng tính năng bảo vệ toàn diện cho chủ thẻ thanh toán
 
Thẻ IDC của VIB được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ qua Ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Đặc biệt, với thẻ IDC, khách hàng còn được trải nghiệm những công nghệ thẻ hiện đại trên thế giới như Thanh toán không tiếp xúc Contactless. Khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch, thẻ không rời tay, nhanh chóng và an toàn hơn. Hay Mã PIN điện tử - Green PIN, cấp ngay mã PIN thẻ trên ứng dụng MyVIB và chủ thẻ có thể thay đổi mã PIN cũng trên ứng dụng này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm