Vicky Nhung “đốn tim” khán giả khi song ca với “bản sao Mr Siro”

16/01/2018 - 10:36
Màn song ca đầy nội lực của Vicky Nhung và “bản sao Mr Siro” khiến game show Giọng ải giọng ai tập 15 sôi động. Trong khi đó, Hoàng Tôn vẫn “yêu đắm đuối” một cô gái xinh đẹp sở hữu chất giọng ngang phè phè đến khó hiểu.
"Giọng ải giọng ai" tập 15 chào đón hai khách mời là nam ca sĩ Hoàng Tôn và cô nàng cá tính Vicky Nhung. Trấn Thành và Ốc Thanh Vân lập tức thể hiện sự ngưỡng mộ với âm nhạc và giọng hát của Hoàng Tôn. “A Xìn” cũng không quên chúc Vicky Nhung có con đường sự nghiệp rộng mở. Theo lời mời gọi của Ốc Thanh Vân, Vicky Nhung chọn về đội của “ông chú, bà thím”. Còn Hoàng Tôn về đội “sang chảnh” của Trấn Thành, Thu Trang.
mc-dai-nghia-va-2-khach-moi.jpg
MC Đại Nghĩa cùng hai khách mời là Vicky Nhung và Hoàng Tôn

Khi bước vào vòng thi đấu thứ 3, giọng ca bí ẩn số 2 – anh chàng stylist không được hai gia đình lựa chọn lên sân khấu cùng bản hit của Lam Trường Gót hồng. Anh chàng người mẫu, vũ công tự do Nguyễn Bảo Lộc cất giọng lạc tông khiến cả 2 gia đình mừng rỡ. Trấn Thành cho rằng phần hình và phần tiếng không liên quan. Nam danh hài vẫn khen thần thái của nam thí sinh như một ngôi sao.

thi-sinh-2-3.jpg
Giọng ca bí ẩn số 2 sở hữu ngoại hình sáng nhưng giọng hát "không liên quan" ngoại hình

Giọng ca bí ẩn số 6 – cô nhân viên bán phở và Hoàng Tôn trình diễn Mình yêu nhau bao lâu – ca khúc từng được được nam ca sĩ và Bảo Anh thể hiện. Cô nàng Hồ Thu – sinh viên năm 3 trường Đại học Bách Khoa TP.HCM cất giọng ngang phè khiến Hoàng Tôn vất vả đối phó.

Cùng xem lại màn trình diễn vất vả của Hoàng Tôn khi phải song ca với cô nàng xinh đẹp:


Vicky Nhung cho đến bây giờ mới được thấy nụ cười của Hồ Thu. Trấn Thành nhận thấy cô nàng rất xinh đẹp, rạng rỡ cho đến khi cất giọng hát và khen Hoàng Tôn giữ được nhịp điệu không lạc lối. Trường Giang vẫn giữ nhận định cô nàng hát... vui.

thi-sinh-6-song-ca-hoang-ton-1.jpg
Giọng ca bí ẩn số 6 sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng giọng hát cũng "không liên quan" tới ngoại hình

Giọng ca bí ẩn số 4 – anh chàng giảng viên thanh nhạc cùng Vicky Nhung song ca Lỗi tại mưa.  Nam thí sinh Lê Nhật Huấn cất giọng trầm, nội lực khiến nữ ca sĩ phấn khích vì chọn đúng giọng ca hay. Bộ đôi thể hiện ca khúc đầy cảm xúc khiến cả hai gia đình cũng như khán giả có cảm giác lâng lâng. Trấn Thành nhận xét anh chàng có học hát, kiểm soát giọng hát rất tốt, bình tĩnh và hòa quyện với Vicky Nhung.

Cùng xem lại màn trình diễn ấn tượng của cả hai:


Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự bất ngờ khi anh chàng bắt đầu phần hát bè quá chuyên nghiệp. Ốc Thanh Vân cũng nhận xét màn trình diễn quá hay, Vicky Nhung rất thu hút và Lê Nhật Huấn rất nam tính. Nam thí sinh có ngoại hình hệt Mr Siro chia sẻ mình học hát được 3 năm và dòng nhạc chủ đạo là Pop, R&B... Anh chàng thể hiện một đoạn ca khúc Nỗi nhớ dịu êm của Lam Trường khiến trường quay thích thú.
thi-sinh-4-song-ca-vicky-nhung-2.jpg
Màn song ca ấn tượng của Vicky Nhung và Lê Nhật Huấn
Kết thúc đêm thi, Hồ Thu và Lê Nhật Huấn mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Vicky Nhung chọn đúng giọng ca hay, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Hoàng Tôn dù rất cố gắng vẫn ngậm ngùi gia nhập đội quân những khách mời đoán sai cả ba vòng.

Đón xem tập 16 "Giọng ải giọng ai", phát sóng vào lúc 19 giờ, thứ Bảy, ngày 20/01/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm