Victor Vũ hạnh phúc khoe Đinh Ngọc Diệp sinh con đầu lòng

01/11/2018 - 16:57
Trưa nay, 1/11, đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc thông báo bà xã anh - diễn viên Đinh Ngọc Diệp - đã sinh con trai đầu lòng. Được biết, cậu bé tên là Landon Vũ Đông Quân, chào đời vào lúc 6h54 sáng 1/11.

Ngay sau đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Victor Vũ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến anh như NSND Hồng Vân, NSƯT Chiều Xuân, Thái Hòa, Đức Tiến, Tóc Tiên, Huỳnh Đông, Hoàng Bách... và mong sớm được thấy mặt thành viên mới của gia đình Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp.

12.jpg
Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ
 

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới giản dị, ấm cúng vào tháng 3/2016.

Trong ngày cưới, những quan khách có mặt đã cực kì thích thú khi được cùng chứng kiến lại hành trình yêu nhau của cả 2 qua một đoạn phim ngắn do Victor Vũ thực hiện và vợ anh là người đóng chính. Trước đó, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đã bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi gây ngạc nhiên cho khán giả.

Kể từ khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp đã lui về chăm lo cho gia đình, cô ít xuất hiện cũng như tham gia nhiều bộ phim như trước. Bên cạnh đó, khi đạo diễn Victor Vũ thực hiện dự án phim "Lôi báo" ở Đà Lạt, cô đã không ngần ngại hủy lịch trình riêng của mình để đi cùng chồng.

anh-chup-man-hinh-2018-11-01-luc-134001-1541054902062294287268.png
Đạo diễn Victor Vũ thông báo tin vui ngay sau khi bà xã Đinh Ngọc Diệp hạ sinh con trai đầu lòng

 

Tháng 10 vừa rồi, Victor Vũ ra mắt phim điện ảnh "Người bất tử". Trong buổi ra mắt phim, Đinh Ngọc Diệp dù bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn cố gắng xuất hiện cùng chồng. Bản thân cô cũng đảm nhận một vai diễn trong phim này. Được biết, sau khi hoàn thành vai diễn đó, Đinh Ngọc Diệp nhận tin vui đã mang thai con đầu lòng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm