Victoria Beckham dự định sinh con lần thứ năm

31/05/2016 - 15:53
Victoria vốn không có ý định sinh thêm con, nhưng do người bạn thân Tana của cô đã mang thai đứa con thứ năm khiến Vic chịu ảnh hưởng và quyết định có thêm em bé.

Victoria Beckham ở tuổi 42, có một gia đình hạnh phúc với David Beckham cùng ba quý tử và một công chúa nhỏ, cộng thêm sự nghiệp thành công. Gần đây trong chương trình Hell's Kitchen (Nhà bếp địa ngục), vợ của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay, Tana Ramsay đã tiết lộ tin vợ chồng Beckham sẽ sinh thêm một em bé. Victoria bắt đầu điều chỉnh chế độ ăn uống để chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình.

Sau khi sinh bé Harper năm 2011, Vic giành được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Vào tháng 7 tới cô công chúa nhỏ Harper sẽ tròn 5 tuổi, Vic cũng được liệt vào hàng ngũ các bà mẹ lớn tuổi. Nữ ngôi sao vốn không có ý định sinh thêm con, tuy nhiên quyết định mang thai lần thứ năm này chịu ảnh hưởng từ Tana - người bạn thân thiết của Vic đã mang thai con thứ năm trong thời gian gần đây. David cảm thấy vô cùng vui mừng về việc này, vì vốn dĩ anh cũng muốn có thêm một em bé.

Theo tin tức từ Daily Mail của Anh, gần đây chế độ ăn uống của Vic được điều chỉnh, cô bắt đầu ăn nhiều rau chân vịt, rau súp lơ và nhiều loại rau xanh khác để tăng cường hấp thụ axit folic, đảm bảo thai nhi sẽ được khỏe mạnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm