Victoria Beckham lại “hứng gạch đá” vì dùng mẫu “da bọc xương”

15/01/2018 - 16:13
Nhiều bậc cha mẹ đã tỏ ra giận dữ và tấn công trang cá nhân của nhà thiết kế 43 tuổi sau khi cô đăng ảnh người mẫu siêu gầy trong chiến dịch quảng cáo kính mắt mới nhất của mình.

Được biết, Victoria đã đăng tải lên Facebook và Instagram 2 bức ảnh của người mẫu Giedre Dukauskaite, 29 tuổi, với cặp kính từ dòng kính mắt Xuân hè 2018 của hãng Victoria Beckham.



Hai bức ảnh khiến Victoria Beckham bị các bậc phụ huynh chỉ trích nặng nền vì ảnh hưởng đến quan điểm của con cái họ về ngoại hình

Tuy nhiên, thay vì tập trung vào thiết kế kính mắt, hầu hết mọi người đặc biệt là các bậc phụ huynh chỉ thấy trong hình là một cô người mẫu quá gầy. Họ rất phẫn nộ và liên tục công kích Victoria trên các phương tiện truyền thông xã hội vì cho rằng hình ảnh quảng cáo của cô không những không thú vị mà còn làm nổi bật hình ảnh không lành mạnh.

“Hình ảnh này chính là lý do tại sao con gái nhỏ bé của tôi nghĩ rằng mình cần ăn ít hơn”, một người mẹ buồn bã.

“Tôi thậm chí còn không chú ý đến cặp kính. Người mẫu hoàn toàn là trọng tâm. Trông cô ấy quá gầy ốm! Bà Beckham nên cảm thấy hổ thẹn khi cổ vũ chứng rối loạn ăn uống”, một cư dân mạng giận dữ nói.

Một người cha cũng lên tiếng: “Tôi xin lỗi nhưng hình ảnh này là một sai lầm. Nếu người mẫu này gầy tự nhiên,  tôi xin phép xin lỗi, tuy nhiên tôi có cảm giác là cô ấy không tự nhiên như vậy. Đây không phải là hình ảnh mà tôi muốn con gái 13 tuổi của tôi nhìn thấy”.

Một người khác mỉa mai: “Victoria, tôi ngưỡng mộ bạn nhưng với mức giá quá cao mà bạn kiếm được từ quần áo của bạn, ít nhất bạn nên mua cho người mẫu của bạn một chiếc bánh sandwich chứ?”


Victoria đã nhiều lần bị phản đối dữ dội vì quá "trọng dụng" mẫu gầy nhẳng, thiếu sức sống


Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Victoria bị phản ứng dữ dội vì sử dụng mẫu gầy trong các chiến dịch quảng cáo hay show diễn thời trang.

Năm 2015, trước những những lời chỉ trích từ cộng đồng, Victoria vẫn bảo vệ quyết định của mình và khẳng định cô đã liên lạc với công ty người mẫu để đảm bảo rằng tất cả người mẫu đều khỏe mạnh trước buổi trình diễn.

Quay trở lại năm 2010, Victoria cũng từng cam kết tuân theo chiến dịch “Khỏe mạnh là vẻ đẹp” do Hội đồng Thiết kế Thời trang Hoa Kỳ khởi xướng và cấm những người mẫu quá gầy trình diễn tại các chương trình của cô. Tuy nhiên, có thể thấy sau chừng ấy năm, Victoria có vẻ vẫn chưa rút kinh nghiệm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm