Victoria’s Secret dừng bán bikini

24/05/2016 - 12:49
Sau những tin đồ rộ lên trong suốt thời gian qua, ngày 23/5 Victoria’s Secret đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ ngừng bán đồ bơi và một số loại quần áo, phụ kiện.

Từ cách đây vài tháng, trên thị trường và trong làng thời trang thế giới đã dậy lên tin đồn rằng hãng thời trang nội y đình đám Victoria’s Secret sẽ ngưng mọi hoạt động bán các mặt hàng bao gồm đồ bơi, quần áo thời trang và phụ kiện.  

Nó đã trở thành sự thật vào hôm qua, khi hãng thời trang nội y danh tiếng chính thức đưa ra thông cáo: “Để tập trung tốt hơn các nguồn lực của chúng tôi vào các mặt hàng cốt lõi, chúng tôi quyết định loại bỏ các mặt hàng không cốt lõi, bao gồm đồ bơi trong phần kinh doanh nội y Victoria’s Secret và giầy dép, trang sức và quần áo được rao bán trên kênh trực tuyến của chúng tôi nhưng không có trong các cửa hàng”.

Điều này có nghĩa là áo ngực, đồ lót, đồ ngủ, nước hoa và hàng loạt các mặt hàng tuyệt vời khác vẫn sẵn sàng phục vụ các tín đồ thời trang tại cửa hàng và trên trang web trực tuyến của Victoria’s Secret. Tuy nhiên, tin xấu là phái đẹp từ nay sẽ phải nói lời chào tạm biệt với các bộ bikini siêu quyến rũ, những trang phục phong cách cũng như giày dép và phụ kiện của hãng. 

Dù tiếc ngẩn ngơ, các tín đồn thời trang vẫn nên nhanh chân. Vào mùa hè này, ngay bây giờ, các bộ quần áo bơi trong bộ sưu tập trước của Victoria’s Secret vẫn đang được bán và tất cả đều được giảm giá lên đến 60% trên trang web chính thức.

Dưới đây là hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình cho bộ sưu tập đồ bơi của hãng năm 2015 và những hình ảnh quần áo, phụ kiện khác của hãng.

 Taylor Hill, Sara Sampaio, và Josephine Skriver tán gẫu trong lúc nghỉ ngơi giữa những shot ảnh.
Bà xã Adam Levine, thiên thần Behati Prinsloo đùa giỡn trên bãi biển trong trang phục của Victoria's Secret.
Chân dài Stella Maxwell cảu Vixtoria's Secret phong cách trên du thuyền.
Những mẫu trang phục đình đám của Victoria's Secret. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm