Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan bật mí bí quyết eo thon như gymer cho chị em chỉ sau 90 phút

13/09/2019 - 08:00
Sở hữu vùng bụng phẳng lì và vòng eo con kiến là niềm mơ ước của tất cả phái đẹp. Không cần ăn kiêng khắc nghiệt hay tập luyện vất vả, với công nghệ hút mỡ Body Jet hiện đại hàng đầu thế giới, Viện thẩm mỹ Siam Thailand sẽ kiến tạo cho chị em một vòng eo thon khiến triệu người khao khát chỉ sau 90 phút.

Phá tan nỗi lo béo trở lại sau khi hút mỡ

Chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động là hai nguyên nhân hàng đầu gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó, áp lực cuộc sống, công việc cũng khiến quá trình trao đổi chất chậm lại, chất béo không chuyển hóa được, dẫn đến tích tụ mỡ nhiều. Ngoài ra, phụ nữ sau sinh thường bị xổ bụng, nhiều mỡ thừa là do chất béo dạ dày gia tăng trong quá trình mang thai, sinh nở.

Để hạn chế sự hình thành và gia tăng của mỡ thừa, chị em nên chú ý chế độ ăn lành mạnh: Hạn chế đồ ăn chứa gluten, nhiều đường, đồ ăn nhanh, chiên rán… Đồng thời, tăng cường các loại chất xơ, vitamin. Ngoài ra, chị em cần lên kế hoạch tập luyện, ngủ nghỉ khoa học và luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan.

Tuy nhiên, các biện pháp này thường mang lại hiệu quả không cao và yêu cầu thời gian thực hiện dài, không phải ai cũng đủ kiên trì để theo đuổi. Can thiệp dao kéo để triệt tiêu mỡ thừa là cách nhanh nhất giúp chị em sớm sở hữu vòng bụng thon gọn như mong muốn.

 

hut-mo1.jpg
Diễn viên Thanh Bi và Kim Oanh là 2 khách hàng trải nghiệm dịch vụ hút mỡ Body Jet và sở hữu thân hình vạn người mê

Bác sĩ Bùi Xuân Huân – Giám đốc chuyên môn Viện thẩm mỹ Siam Thailand cho biết, hiện nay trên thị trường chỉ có 3 loại công nghệ hút cấy mỡ đảm bảo an toàn và đạt các loại chứng nhận quốc tế FDA, CE, ISO 13485 là Body Jet, Vaser và Laser. Viện thẩm mỹ Siam Thailand hiện đang áp dụng công nghệ Body Jet "Thực hiện nhanh – Phục hồi nhanh – Không để lại sẹo", giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng eo thon. Nếu như các phương pháp khác khách hàng buộc phải có chế độ ăn kiêng và tập luyện hàng ngày để duy trì kết quả, thì với Body Jet, các tế bào mỡ đã bị loại bỏ vĩnh viễn, khách hàng không phải lo béo tái phát. Chị em chỉ cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, không tăng cân đột ngột là có thể giữ được vòng bụng thon gọn.

Để có vòng bụng sáu múi như gymer, đừng quên Body Jet Fitness

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Siam Thailand còn áp dụng phương pháp hút mỡ tạo cơ Body Jet Fitness - nền tảng dựa trên công nghệ Body Jet, không chỉ giúp eo thon gọn mà còn giúp chị em sở hữu vòng 2 sáu múi hệt như đi tập gym. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành tính toán và thao tác chính xác để vừa hút mỡ, vừa tạo được hình 6 múi cho vùng bụng. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 90 phút.

"Để thực hiện hút mỡ tạo hình thành các múi cơ đẹp đòi hỏi những kỹ thuật phức tạp hơn nhiều so với hút mỡ thông thường. Phương pháp này yêu cầu sự kết hợp giữa khả năng chuyên môn cao của bác sĩ, quy trình tối ưu cộng với khả năng thực hiện của công nghệ. Sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng có thể nhìn thấy kết quả ngay lập tức. Tuy nhiên, để duy trì trong thời gian dài, khách hàng cần kết hợp cùng một số phương pháp luyện tập theo chỉ định bác sĩ để giữ vòng bụng như mong muốn", bác sĩ Huân cho biết.

Về quy trình hút mỡ Body Jet ở Viện thẩm mỹ Siam Thailand, bác sĩ Huân cho biết thêm: Đầu tiên, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn của Siam thăm khám, tư vấn trực tiếp . Sau đó, khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quan. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ xác định lượng mỡ thừa, khoanh vùng bụng cần hút mỡ và tiến hành hút mỡ tại bệnh viện. Nếu khách hàng hút mỡ tạo cơ, các bác sĩ sẽ tiến hành thêm công đoạn định hình và tạo các múi cơ bằng phương pháp Body Jet Fitness. Cuối cùng, khách hàng sẽ được đeo gen bụng, hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà và có lịch tái khám với bác sĩ. Toàn bộ các bước trong quy trình đều được thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ nhằm đảo bảo an toàn cho khách hàng.

 

Diễn viên Thanh Bi hài lòng với vòng eo sau khi hút mỡ Body Jet

Công việc của Thanh Bi đòi hỏi luôn phải giữ được một vóc dáng thật chuẩn và thon gọn, tuy nhiên vòng 2 của nữ diễn viên lại không được như mong muốn. Sau khi tham khảo các phương pháp giảm béo vùng bụng, nữ diễn viên đã lựa chọn công nghệ Body Jet được thực hiện bởi Viện thẩm mỹ Siam Thailand. "Ban đầu mình cũng sợ đau lắm, nhưng không ngờ là chẳng đau một chút nào cả. Trong suốt 1 tiếng hút mỡ mình rất tỉnh táo và trò chuyện cùng các bác sĩ để giảm bớt căng thẳng. Kết quả sau khi hút mỡ thì không phải bàn cãi, mình cực kỳ hài lòng với vòng eo hiện giờ!”, nữ diễn viên chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm