Viện Trẻ Hóa 418+: Nơi sở hữu phác đồ trẻ hóa tự thân chuẩn mực

15/01/2018 - 11:41
Viện Trẻ Hóa 418+ chính thức ứng dụng công nghệ Tế Bào Gốc Tự Thân (TBGTT) Chuẩn Mực vào phác đồ thẩm mỹ trẻ hóa. Đây là công nghệ mới từ trước đến nay chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.
Tại Viện Trẻ Hóa 418 , TBGTT Chuẩn Mực đặc biệt được phát triển cùng nền tảng của phương pháp Karen Trần – một phương pháp đang được xem là điều kỳ diệu trẻ mãi không già dành cho người Việt.

Có lẽ nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi phương pháp Karen Trần là gì, ứng dụng như thế nào mà giúp bạn trẻ hóa diện mạo? Cuộc trò chuyện sau đây với Doanh nhân Karen Trần –Giám đốc chuyên môn của Viện trẻ hóa 418 chắc chắn sẽ giúp bạn trả lời những vấn đề này.
Doanh nhân Karen Trần – Giám đốc chuyên môn Viện Trẻ Hóa 418

PV: Tế Bào Gốc Tự Thân – một bước tiến mới đánh dấu sự phát triển vượt trội của công nghệ trong phác đồ trẻ hóa làm đẹp, chị có thể vui lòng chia sẻ về điều này?

Tế bào gốc hay còn gọi là tế bào mẹ và là nguyên liệu của cơ thể – từ đó tất cả các tế bào khác có chức năng chuyên biệt được tạo ra. Khi chúng ta kích hoạt khả năng hoạt động của tế bào mẹ để sản sinh ra tế bào mới, sẽ đem lại hiệu quả tích cực trong việc trẻ hóa, đặc biệt là trẻ hóa làn da và các tế bào lão hóa của cơ thể.

Trong một dịp gần đây, khi đến làm việc với chúng tôi tại Viện trẻ hóa 418 , Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Ánh (giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TPHCM, BV Da Liễu TPHCM ) đã có đánh giá rất khả quan về sức mạnh của tế bào gốc. Theo BS Trần Ngọc Ánh: “Công nghệ TBGTT hiện được ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều để điều trị các vấn đề về da. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả cao, ít phản ứng phụ, không bị đào thải, không kích ứng. Tế bào gốc khi đưa vào cơ thể có tác dụng chính là cung cấp các yếu tố tăng trưởng để kích thích quá trình tăng sinh Collagen để tái tạo làn da mới, cải thiện các vấn đề về da như nếp nhăn, lão hóa, sẹo rỗ…”.

Hiện chúng tôi đang ứng dụng Công Nghệ Tế Bào Gốc Tự Thân chuẩn mực vào thẩm mỹ và trẻ hóa. Công nghệ này đánh dấu bước tiến lớn trong việc phát triển Công Nghệ Tự Thân trong làm đẹp và trẻ hóa ở Phương Pháp Karen Trần tại Viện trẻ hóa 418 . Đáng chú ý là công nghệ mới lần này mà chúng tôi ứng dụng thì từ trước đến nay chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.
Lễ ký kết Biên bản Ghi Nhớ Chuyển Giao Công Nghệ TBGTT

PV: Vậy Phương Pháp Karen Trần tại Viện trẻ hóa 418 như chị vừa đề cập ở trên là gì mà mang lại hiệu quả cao đến như vậy, thưa chị?

Phương pháp Karen Trần áp dụng TBGTT thiết lập cho từng cá nhân trên nền tảng đa công nghệ, là phác đồ tạo nên hiệu quả cam kết gồm 3 lớp cơ bản: Mở da, tái tạo và thiết lập nền đáy da; Khắc phục và điều trị dứt các dấu hiệu lão hoá; Tăng cường, duy trì và thúc đẩy trẻ hoá, ngăn giảm lão hoá theo thời gian. Quy trình 3 lớp này gồm:

Khởi tạo/Phục hồi: Đây là giai đoạn điều trị tạo hiệu quả cao và giúp duy trì lâu kết quả. Bước này khôi phục trạng thái khỏe mạnh của da bằng các bước mở da, tăng sinh các tế bào non. Tạo một nền đáy vững chắc cho làn da khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất;

Hồi sinh: Đây là giai đoạn điều trị dứt các dấu hiệu lão hoá và tái tạo thẩm mỹ cho diện mạo hoặc toàn cơ thể. Các liệu trình được tiến hành trên phối thức Đa Công Nghệ Phối Hợp thiết lập riêng theo mỗi cá nhân. Nhờ vào công nghệ tự thân, hiệu quả xoá các dấu hiệu lão hoá, tạo vẻ đẹp cho diện mạo hoặc cơ thể thẩm mỹ rõ rệt, duy trì lâu dù bất kỳ điều trị nào;

Duy trì/Thúc đẩy: Giai đoạn này thúc đẩy chu kỳ hồi sinh tự thân, ngăn ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa phát sinh trong thời gian dài.
Phương pháp Trẻ Hóa Hiệu Quả Cao Tự Thân® – Phương Pháp Karen Trần

Các liệu trình chăm sóc định kỳ đồng thời giúp tăng sinh, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh, duy trì vẻ trẻ đẹp dài lâu và dự phòng với các trường hợp gây tái phát và làm xấu diện mạo, quy trình này được thiết lập riêng theo từng cá nhân nên tạo hiệu quả kép, an toàn hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm hỗ trợ trẻ hoá trên thị trường; Làm mịn da, Cải thiện các tình trạng viêm, sẩn, đỏ da; Xóa mờ các nếp nhăn do tuổi tác; Chữa lành các vết thương do sẹo, hay vết xước trên da. Các ca thành công cho thấy sự thay đổi diện mạo sau 3-6 tuần. Hay với mức độ nặng hơn là vết thương để lại sẹo lớn thì chỉ cần từ 2 - 8 lần điều trị đã giúp cải thiện tới 80%.”.

Giáo Sư – Tiến Sĩ – Bác Sĩ Ciro Gargiulo, nhà nghiên cứu dự án tế bào gốc đa giai đoạn thuộc khoa Y học – Đại học Fribourg, Thụy Sĩ khi đến với chúng tôi, cũng đã chia sẻ: “Phương pháp Karen Trần là một phương pháp rất đúng. Phương pháp có vai trò quan trọng của việc thực hành ba bước. Đặc biệt là duy trì nhằm nâng cao hiệu quả duy trì lâu”.

PV: Với hơn 10 năm đam mê theo đuổi lĩnh vực trẻ hóa, chị dự đoán xu hướng làm đẹp và trẻ hóa thời gian tới ở Việt Nam sẽ như thế nào?

Như tôi đã chia sẻ, TBGTT mang hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối, Do đó tôi tin chắc rằng công nghệ TBGTT chuẩn mực sẽ là xu hướng làm đẹp và trẻ hóa trong thời gian tới. Ước mơ của Karen là đem lại sự trẻ hóa kéo dài giúp mọi người hạnh phúc với vẻ ngoài của mình. Cùng với những công nghệ mới nhất và phương pháp Karen Trần đang áp dụng tại Viện 418 , tôi hoàn toàn tự tin, bởi những gì mình lựa chọn đều đã là tiên phong.

Tôi muốn truyền cảm hứng đến mọi người rằng: “Chúng ta không ngăn được tuổi già nhưng chúng ta có thể trẻ đẹp mãi. Trẻ đẹp mãi không phải phép màu mà là khoa học!”
“Người đẹp Tây Đô” - diễn viên Việt Trinh (phải) - giữ vẻ đẹp với sự trợ giúp của Viện 418

Qua những chia sẻ từ chị Karen Tran, chắc chắn đây sẽ là một tin vui cho những ai mong muốn được trẻ hóa bằng công nghệ an toàn có tên gọi Phương pháp Karen Trần.
Chúng ta hãy cùng chờ đợi những kết quả trẻ hóa tốt nhất từ công nghệ này nhé!

Viện Trẻ Hóa
Hiệu Quả Cao Tự Thân 418
Viện Trẻ Hóa chuyên về các giải pháp thẩm mỹ và trẻ hóa theo mô hình hiệu quả cao duy trì lâu và an toàn tuyệt đối bằng Phương pháp Trẻ Hóa Hiệu Quả Cao Tự Thân®.
Địa chỉ: 12Bis Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM
Help line: 1800 6718 – (028) 7300 0418
Giờ Làm Việc: Thứ 2 – CN: 9:00am – 8:00pm.




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm