Việt Hương hóa ‘đại gia ế’ trong phim chiếu đầu năm mới

10/01/2019 - 14:53
Bên cạnh hình ảnh "gái ế' trẻ trung của diễn viên Ngọc Trinh và Diệu Nhi còn là nét chấm phá hài hước của "gái ế" hơi nhiều tuổi là Việt Hương, khiến bộ phim "Vu quy đại náo" hứa hẹn mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bên cạnh những tràng cười sảng khoái, Việt Hương trong phim còn khiến khán giả thích thú khi mang đến hình ảnh một người phụ nữ hồn hậu, chất phác, gần gũi như bao người mẹ - người dì thân thương khác của miền Tây sông nước. Dì Hai không chỉ là nhân vật hài đơn thuần mà còn có vai trò gắn kết các thành viên khác trong phim. Bản thân Dì Hai cũng là người có nội tâm sâu sắc, cùng câu chuyện nhiều xúc động.

 

viet-huong-5.jpg
Việt Hương phải dầm mình dưới sông thực hiện nhiều cảnh quay

Nói về vai diễn trong phim "Vu quy đại náo", Việt Hương tự tin nhận mình là đại gia bởi “nhân vật Dì Hai giống như “cơm áo gạo tiền vậy”. Hồn hậu, chân thành và tốt bụng, Dì Hai chính là “cứu tinh” của hội thanh niên đưa nhau đi trốn khi bị ép cưới vì đã mang họ về nhà, cho ăn ngủ nhờ. Điểm đồng điệu thú vị của người phụ nữ tốt bụng với nhóm bạn chính là việc Dì Hai cũng cô đơn một mình rất nhiều năm sau mối tình dang dở thời trẻ.

Có lẽ bởi vậy mà sau đó Dì Hai vô tình trở thành một phần không thể thiếu của ê kíp tổ chức đám cưới do Trang (Ngọc Trinh) khởi xướng. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Việt Hương cùng năng lượng trẻ trung, tươi mới đến từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, Hồ Vĩnh Anh đã tạo ra một ê kíp tổ chức đám cưới độc nhất vô nhị ở miền Tây trong phim.

 

viet-huong-7.jpg
Việt Hương kết hợp ăn ý với các diễn viên trẻ

Mặc dù là đại gia no ấm trên phim nhưng ở phía sau hậu trường, Việt Hương lại chính là người vất vả nhất chứ không hề sung sướng như một đại gia thực sự. Đạo diễn đã “ưu ái” dành cho nữ diễn viên tới 2 cảnh quay phải ngụp lặp dưới sông và cảnh nào cũng phải quay gần cả ngày. Việt Hương cho biết cô “sợ gần chết” khi chân đứng không chạm được đáy sông vì chiều cao “lý tưởng” của mình. Sau khi đã an tâm đứng trên chiếc cầu thang được đoàn phim đặt chìm dưới sông, Việt Hương tiếp tục phải ngụp lặn nhiều lần để diễn cảnh ngộp nước, có lúc vì sặc nước mà không thoại được.

 

viet-huong-1.jpg
Việt Hương và Lê Giang trong một cảnh quay

Không chỉ vất vả dưới nước, đến khi lên cạn rồi Việt Hương vẫn tiếp tục bị “hành”  trong một cảnh đánh lộn với bạn diễn Lê Giang. Không rõ vì lý do nhưng khi chứng kiến màn ẩu đả đến đầu bù tóc rối của 2 nữ diễn viên trong clip hậu trường, hẳn khán giả cũng cảm nhận được phần nào không khí “đại náo” trong ngày vu quy, như đúng tên gọi của bộ phim.

 

viet-huong-6.jpg
Tạo hình của Việt Hương trong phim

Vốn được coi là gương mặt màn ảnh mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, Việt Hương tự tin rằng vai diễn của mình và "Vu quy đại náo" sẽ tiếp tục mang đến nhiều niềm vui và sự may mắn cho khán giả dịp đầu năm mới. 

Phim đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ và sẽ chính thức ra rạp vào ngày 22/2/2019. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm