Việt Nam là nước đầu tiên được thử nghiệm tính năng Gặp gỡ bạn mới trên Facebook

26/03/2019 - 22:01
Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên trên thế giới được Facebook lựa chọn trải nghiệm tính năng "Gặp gỡ bạn mới", một công cụ hẹn hò hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua mạng xã hội.
Bắt đầu từ 23h ngày 26/3/2019, Facebook sẽ thử nghiệm tính năng Gặp gỡ bạn mới (Meet new friends) tại Việt Nam, cho phép người dùng mạng xã hội làm quen với nhau dựa trên các sở thích chung cho dù cả hai người không có bạn bè chung nào.
 
Để sử dụng tính năng Gặp gỡ bạn mới, người dùng mạng xã hội cần lựa chọn có muốn kết bạn với những người ở cùng thành phố, nơi làm việc, trường học hay không.
 
facebook-3.jpg
Gặp gỡ bạn mới được ví như một công cụ hẹn hò trên Facebook

 

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thêm phần giới thiệu cá nhân và lựa chọn những hoạt động mình yêu thích với những người bạn mới như cùng đi mua sắm, đi dạo….
 
Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, người dùng sẽ nhìn thấy những bạn phù hợp và có thể gửi tin nhắn trực tiếp tới trang cá nhân của họ hoặc gửi đến người bạn đó một yêu cầu kết bạn.
 
Theo Facebook, Gặp gỡ bạn mới là một trải nghiệm riêng biệt trên Facebook, chỉ khi nào lựa chọn sử dụng tính năng này, người dùng mới có thể thấy những người sẵn sàng gặp gỡ bạn mới và ngược lại. Người dùng cũng có thể từ chối sử dụng tính năng này bất cứ lúc nào.
 
Tính năng mới ra mắt này cũng hy vọng sẽ kết nối những người có sở thích chung, để người dùng cùng nhau chia sẻ trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.
 
facebook-2.jpg
Facebook cũng đưa ra các chính sách bảo mật để giữ an toàn cho người sử dụng

 

Để kiểm soát bảo mật khi thử trải nghiệm tính năng Gặp gỡ bạn mới, người dùng Facebook có thể báo cáo hoặc chặn một ai đó bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, các tin nhắn kết bạn chỉ được giới hạn ở dạng văn bản để ngăn chặn những hình ảnh và liên kết không phù hợp.
 
Facebook cho biết, hiện tại, tính năng này đang ở giai đoạn thử nghiệm. Cùng với Colombia, Việt Nam là 1 trong 2 quốc gia đầu tiên trên thế giới được chọn triển khai thử nghiệm tính năng này. Những phản hồi từ phía người dùng tại Việt Nam sẽ được Facebook lắng nghe và trong tương lai sẽ mở rộng tính năng Gặp gỡ bạn bè tại các quốc gia khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm