Vietnam Airlines mở đường bay mới TPHCM - Bali

28/10/2019 - 14:01
Vietnam Airlines vừa mở thêm đường bay mới đến hòn đảo du lịch nổi tiếng của đất nước Indonesia, sau đường bay TPHCM - Jakarta được khai thác từ tháng 12/2012.
Vietnam Airlines vừa chính thức mở đường bay mới kết nối Thành phố Hồ Chí Minh-Bali (Indonesia) tại sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Ngurah Rai, Bali vào ngày 27/10 vừa qua.
 
Các chuyến bay đầu tiên của đường bay cất cánh từ Thành phố Hồ Chí Minh lúc 11 giờ 10 phút và từ Bali lúc 16 giờ 50 phút (giờ địa phương), vận chuyển tổng cộng hơn 250 hành khách.
 
 
Chuyến bay đầu tiên từ Thành phố Hồ Chí Minh hạ cánh xuống Bali được chào mừng với nghi thức phun vòi rồng tại sân bay. (Ảnh: CTV/Vietnam )

 

Đường bay này sẽ được Vietnam Airlines khai thác vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, Chủ nhật. Đây là đường bay thứ hai của Vietnam Airlines kết nối giữa Việt Nam với Indonesia sau đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Jakarta được khai thác từ tháng 12/2012.
 
Theo ông Phạm Vinh Quang-Đại sứ Việt Nam tại Indonesia, đường bay mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi để du khách bay thẳng từ Bali tới Thành phố Hồ Chí Minh, khám phá các điểm đến nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam, cũng như có thể từ Thành phố Hồ Chí Minh đi tiếp Đà Nẵng, Hội An, Huế, Hà Nội.
 
“Đường bay còn góp phần thúc đẩy sự hội nhập kinh tế, du lịch trong khu vực đồng thời giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới thế giới,” Đại sứ Phạm Vinh Quang nhấn mạnh.
 
Các chuyến bay của Vietnam Airlines đều được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao. Hành khách được phục vụ suất ăn trong hành trình và hưởng các tiêu chuẩn về hành lý ký gửi, hành lý xách tay miễn cước (ngoại trừ với hạng vé siêu tiết kiệm thì không gồm hành lý ký gửi).
 
Hiện nay, Vietnam Airlines đang ưu đãi giá vé khứ hồi Thành phố Hồ Chí Minh-Bali chỉ từ 69 USD (tương đương 1.650.000 đồng), áp dụng cho khách mua vé và khởi hành từ ngày 27/10 đến 10/11/2019. Vé có các điều kiện kèm theo và chưa bao gồm thuế, phí.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm