Vietnam Idol 2016: Đêm nhạc EDM khó khăn và áp lực

06/08/2016 - 09:30
Trong Gala 3 của Vietnam Idol 2016 đêm qua, 8 cá tính âm nhạc đã trở lại và đương đầu với dòng nhạc EDM với nhiều khó khăn và thách thức.

EDM (Electronic Dance Music) là dòng nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử, vốn là một thể loại âm nhạc khá kén chọn cả người trình diễn lẫn khán giả.

Ở Việt Nam, các bản EDM cũng không dễ dàng chinh phục được số đông khán giả nên không dễ tạo hit và khi trình diễn dòng nhạc này, ca sĩ cũng mất sức hơn vì phải vừa hát vừa nhảy liên tục, cũng như phải khuấy động khán giả hoà nhịp với phần trình diễn của mình. Vì vậy, đêm qua, khi lần đầu tiên 8 thí sinh thử thách với dòng nhạc EDM này, họ đã phải đối diện với vô vàn khó khăn và áp lực. 

Trong số 8 thí sinh, chỉ có Thảo Nhi và Janice Phương được đánh giá là mang đến những phần trình diễn tạm ổn, khiến giám khảo Quang Dũng và Tóc Tiên hài lòng. Riêng giám khảo Thu Minh, cô bảo đêm diễn, cô chỉ hài lòng duy nhất với một người, đó là giám khảoTóc Tiên! Còn với các thí sinh, Thu Minh cho biết, cô chưa hài lòng về ai cả. Với tổng số điểm quy đổi thấp nhất, Thanh Huyền đã là người phải chia tay cuộc thi ở vị trí top 8. 

Đây cũng là đêm thi đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của ca sĩ Tóc Tiên trong vai trò khách mời đặc biệt trên ghế nóng. Cô cùng Thu Minh và Nguyễn Quang Dũng tạo nên sự kết hợp vô cùng ăn ý và thú vị.

Đạo diễn Quang Dũng hào hứng gặp lại Tóc Tiên trong đêm thi.
Bộ 3 giám khảo trong đêm Gala 3.
Phần trình diễn của Bá Duy.
Những phút giây hào hứng của Ban giám khảo trên ghế nóng.
Giám khảo Thu Minh selfie cùng Janice Phương
Chồng Thu Minh trò chuyện cùng Tóc Tiên.
Các thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm.

Chia tay Thanh Huyền, các thí sinh còn lại Janice Phương, Thảo Nhi, Tùng Dương, Quang Đạt, Minh Trị, Bá Duy và Việt Thắng là những người tiếp tục bước vào hành trình chinh phục mới.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm