Vietnam Idol 2016: Nhiều băn khoăn cho ngôi vị quán quân!

26/09/2016 - 06:38
Vietnam Idol 2016 đang đi đến chặng cuối với nhiều gay cấn nhất. Liệu Janice Phương có giành được ngôi vị quán quân khi cô là người nước ngoài? Liệu Việt Thắng có chiến thắng khi anh là người “hát nhiều lỗi nhất”?

Trải qua một hành trình dài với những vòng thi cam go, Việt Thắng và Janice Phương đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn ứng viên trên cả nước để cùng nhau tranh ngôi vị quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016.

Cuộc chạm trán âm nhạc giữa một chàng trai sở hữu chất giọng nam tính, phóng khoáng cùng một cô gái mà âm nhạc cô mang đến đã vượt ra khỏi mọi biên giới để chinh phục trái tim khán giả Việt Nam, trở nên gây cấn hơn bao giờ hết.

Trong Đêm chung kết với chủ đề “Lựa chọn của ban giám khảo và khán giả”, nếu Việt Thắng tiếp tục “gây mê” khán giả bằng chất giọng khàn đặc biệt và cái duyên rất riêng trên sân khấu, thì cô gái Philippines Janice Phương lại khiến ban giám khảo phải bật dậy khỏi ghế nóng bởi giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc. 

Trong Đêm chung kết, mỗi thí sinh trình diễn 3 ca khúc, trong đó sẽ có một tiết mục song ca của Janice Phương và Việt Thắng, một ca khúc được khán giả yêu thích nhất qua các đêm Gala và một ca khúc do ban giám khảo lựa chọn. Đây có thể xem là “đêm định mệnh” của top 2 để hai ứng viên xuất sắc nhất tiến gần hơn đến giấc mơ Thần tượng Âm nhạc. Khán giả sẽ có một tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất.

Janice Phương mở màn cực phiêu và đầy cảm xúc với "Đừng yêu"

Với Janice Phương, “Đừng yêu” là ca khúc mang đến cho cô gái Philippines rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bởi đây không chỉ là bài hát tiếng Việt đầu tiên mà Janice thể hiện trên sân khấu Vietnam Idol, mà ca khúc này đã đưa cô đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

Ca sĩ Thu Minh cho biết: "Minh thật sự muốn khóc khi nghe em hát. Thường thì chị hát bài này cho khán giả. Hôm nay chị nghe chính bài hát của mình ở hàng ghế khán giả. Một lần nữa, xin cám ơn Dương Khắc Linh và Trang Pháp đã tặng bài hát rất hay này".

Có mặt trong top 2, Janice Phương chứng mình vị trí này dành cho mình là hoàn toàn xứng đáng khi tiếp tục đốt cháy sân khấu với “Burnin’ up”. Vừa hát vừa thực hiện những động tác vũ đạo sôi động, thế nhưng ca khúc được chỉ định bởi ban giám khảo vẫn không thể làm khó cô gái Philippines này.

 Janice Phương đốt cháy sân khấu với “Burnin’ up”

Với Việt Thắng, “Trái tim không ngủ yên” một lần nữa được vang lên trên sân khấu Vietnam Idol vô cùng ngọt ngào, da diết và đầy cảm xúc. Không còn những lóng ngóng hay bỡ ngỡ như những ngày đầu tiên, sự tự tin, duyên dáng và trưởng thành của chàng trai đến từ Hải Dương đã khiến ban giám khảo rất hài lòng.

 Việt Thắng duyên dáng, chững chạc với “Trái tim không ngủ yên”

Giám khảo Quang Dũng: "Với bài hát này hôm nay em chững chạc và tự tin hơn nhiều, nhưng không mất đi cái duyên dáng của em. Anh rất yêu quý em vì em luôn có cái sáng tạo trong mỗi bài hát. Em càng hát càng hay, nên anh muốn nói rằng, em sẽ còn phát triển nhiều nữa". 

Nếu “Trái tim không ngủ yên” khiến người nghe phải ngây ngất, thì ở phần trình diễn thứ hai, Việt Thắng đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải bất ngờ khi thể hiện bản hit của quán quân Vietnam Idol 2015 - “Em là bà nội của anh”. Là ca khúc nhạc phim được đông đảo khán giả yêu thích, Việt Thắng đã cho thấy, bằng chất riêng của mình, anh đã mang lại thành công khi mang đến một tinh thần mới cho bài hát.

Với phần trình diễn bài hát "Em là bà nội của anh", Việt Thắng được đánh giá là đã thể hiện với 1 tinh thần mới 
  Janice Phương và Việt Thắng song ca
Janice Phương nhắng nhít trong hậu trường 

Sau những phần trình diễn bùng nổ trong Đêm chung kết, Việt Thắng hiện đang “vượt mặt” Janice Phương dẫn đầu bình chọn. Tuy nhiên, đó chỉ là kết quả tạm thời. Khán giả sẽ có thêm một tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất.

Top 2 trò chuyện vui vẻ trong hậu trường

Kết thúc đêm thi đáng nhớ, Việt Thắng và Janice Phương sẽ dành thời gian trở về nhà để thăm gia đình và bạn bè. Ngôi vị quán quân, dù sẽ thuộc về ai cũng sẽ là điều rất bất ngờ; Bởi nếu là Janice Phương - cô sẽ là quán quân người nước ngoài đầu tiên? Nếu là Việt Thắng, đó là sẽ là quán quân vốn hay bị chê là “hát nhiều lỗi nhất”?...

“Gala trao giải” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 Thứ sáu, 30/9 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm