Vietnam Idol 2016: Tóc Tiên sẽ là khách mời đặc biệt

03/08/2016 - 15:33
Cuối tuần này, trong đêm Gala 3 của Vietnam Idol 2016, cô ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên sẽ xuất hiện trên ghế nóng của chương trình trong vai trò một khách mời đặc biệt.
Chia tay Trà My đầy tiếc nuối trong Gala 2, tuần này, 8 cá tính âm nhạc đặc sắc nhất của Vietnam Idol 2016 lại tiếp tục đương đầu với thử thách mới – chinh phục dòng nhạc EDM (Electronic Dance Music - nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử) - một thể loại âm nhạc đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay.
 Ca sĩ Tóc Tiên - Photo: Milor Trần 
Đây sẽ là đêm thi đánh dấu lần đầu tiên, ca sĩ Tóc Tiên sẽ xuất hiện trên ghế nóng trong vai trò của một khách mời đặc biệt, chia sẻ góc nhìn và cảm nhận của mình về vũ đạo và phong cách trình diễn của top 8.

“Tiên rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham gia Vietnam Idol. Mặc dù đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng và hướng dẫn cho các bé Thần tượng Âm nhạc Nhí, nhưng Tiên vẫn cảm thấy khá hồi hộp (cười). Tuy nhiên, vòng thi này thuộc thể loại EDM, cũng là sở trường của Tiên, nên Tiên hi vọng mình cũng sẽ ít nhiều hỗ trợ được cho các bạn”.
Là một trong những ca sĩ thành công khi theo đuổi dòng nhạc EDM tại Việt Nam hiện nay, Tóc Tiên rất chia sẻ và đồng cảm với những áp lực mà các thí sinh đang phải đương đầu ở thử thách tuần này.

Nữ ca sĩ cá tính cho biết: “EDM là dòng nhạc khá kén chọn cả người trình diễn lẫn khán giả. Ở Việt Nam, các bản EDM cũng không dễ dàng chinh phục được số đông khán giả nên không dễ tạo hit như ballad hay R&B. Ngoài ra, trình diễn dòng nhạc này cũng mất sức hơn vì phải vừa hát vừa nhảy liên tục, cũng như phải khuấy động khán giả hoà nhịp với phần trình diễn của mình”.

Có thể thấy, với một ca sĩ chuyên nghiệp, để có những phần trình diễn “đốt cháy” sân khấu và lôi cuốn khán giả là cả một quá trình không ngừng học hỏi và rèn luyện vất vả. Với các thí sinh – những giọng hát chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn thì những áp lực và khó khăn mà họ gặp phải còn nhân lên gấp bội. 
Sôi động, trẻ trung và cuồng nhiệt, Gala 3 với chủ đề EDM cùng sự xuất hiện của Tóc Tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút sống trọn từng giây cùng âm nhạc.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10 thứ sáu, ngày 5/8 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm