Vietnam Idol: Top 4 thăng hoa trong 'Đêm hát đôi'

10/09/2016 - 07:04
Xuất sắc có mặt trong top 4, Janice Phương, Việt Thắng, Thảo Nhi và Quang Đạt đã có sự biến hoá đa dạng cùng với các ca sĩ khách mời – Trọng Hiếu, Nhật Thuỷ, Dũng Hà và Ái Phương.

Đêm qua, 9/9, sự kết hợp giữa các thí sinh Quang Đạt – Nhật Thuỷ, Việt Thắng – Ái Phương, Thảo Nhi – Dũng Hà và Janice Phương – Trọng Hiếu đã mang đến cho ban giám khảo lẫn khán giả một “Đêm hát đôi” đầy cảm xúc. Các phần trình diễn của thí sinh được Ban giám khảo thích thú và đánh giá cao. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp lần đầu của những cá tính âm nhạc khác biệt trong top 4 – Việt Thắng và Thảo Nhi, Quang Đạt và Janice Phương, cũng mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị trong Gala 8.

Phần trình diễn của Quang Đạt và Nhật Thủy. Đây là lần đầu tiên Ban giám khảo đánh giá Quang Đạt biểu diễn "tình" nhất.
Ái Phương chia sẻ về Việt Thắng sau màn trình diễn. Ca sĩ "đàn chị" đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp về Thắng và kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho Thắng
Khoảnh khắc thích thú của Ban giám khảo trên ghế nóng
Phần trình diễn của Quang Đạt - Janice Phương
Màn song ca của Thảo Nhi và Dũng Hà
Khách mời Trọng Hiếu Idol song ca cùng Janice Phương
Giám khảo Bằng Kiều buồn bã trước sự "ra về" của Thảo Nhi. Dù để lại nhiều dấu ấn và sự tiến bộ, thế nhưng, Thảo Nhi phải dừng chân tại Vietnam Idol ở vị trí top 4 khi nhận được tổng số lượng bình chọn thấp nhất.
 Khoảnh khắc hậu trường của khách mời Ái Phương và Jayden.
 Ca sĩ Ái Phương - Phan Anh - Dũng Hà và Trọng Hiếu "hội tụ".
 Ca sĩ Thu Minh trò chuyện cùng các thí sinh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm