Vietnam International Fashion Week lần đầu tiên ra mắt khán giả Thủ đô

21/08/2016 - 19:36
Sau 3 mùa tổ chức, lần đầu tiên Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week sẽ ra mắt khán giả Thủ đô từ ngày 1 đến 6/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
 

Trải qua 3 mùa tổ chức liên tiếp và gặt hái thành công tại TPHCM, Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week đã được đánh giá là sự kiện thời trang mang tính bước ngoặt, đủ tiêu chuẩn và tầm cỡ quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam. Để tiếp tục khẳng định uy tín cũng như quy mô của chương trình, bắt đầu từ năm 2016, BTC vừa công bố kế hoạch sản xuất định kỳ 2 mùa Tuần lễ thời trang mỗi năm tại TPHCM (Xuân Hè) và Thủ đô Hà Nội (Thu Đông).

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 tại Hà Nội sẽ có hàng loạt chương trình, sự kiện, hội thảo thời trang bên lề, cùng với những show trình diễn thời trang đẳng cấp và ấn tượng nhất đến từ các NTK nổi tiếng trong nước và quốc tế.

 Bà Lê Thị Quỳnh Trang chúc mừng các nhà thiết kế tham dự Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 

Bà Lê Thị Quỳnh Trang – người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của Vietnam International Fashion Week - cho biết: “Vietnam International Fashion Week Thu Đông tại Hà Nội sẽ không chỉ là nơi giới thiệu các Bộ sưu tập đặc sắc đến từ các NTK nổi tiếng, mà còn mở ra cơ hội phát triển cho các NTK cũng như thương hiệu thời trang Việt. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 không chỉ là cú hích thúc đẩy, mà còn nâng thị trường thời trang tại Thủ đô Hà Nội lên một tầm cao mới, giống như những gì chúng tôi đã thành công trong 3 năm qua đối với thị trường thời trang tại TPHCM nói riêng, và thị trường thời trang Việt Nam nói chung”.

Trong 3 năm qua, Vietnam International Fashion Week đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả và giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế, góp phần khẳng định tên tuổi của những nhà thiết kế tài năng và các thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam như  Công Trí, Phương My, Thủy Nguyễn, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn,  thương hiệu Canifa, thương hiệu Luala, thương hiệu PNJ, thương hiệu Áo Zài ABC…

Ngoài ra, Vietnam International Fashion Week còn là nơi khẳng định tài năng cho những NTK trẻ trưởng thành từ cuộc thi Project Runway Vietnam như Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển…

 NTK huyền thoại Nhật Bản Kenzo Takada là khách mời danh dự của Vietnam International Fashion Week 2015

Đồng thời, Vietnam International Fashion Week còn mang thời trang thế giới đến gần hơn với khán giả Việt qua những bộ sưu tập của các tên tuổi nhà thiết kế quốc tế gạo cội như “Bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura, NTK thời trang nam lừng danh Hàn Quốc Song Zio, NTK lão làng Italia Renato Balestra, NTK Pháp tài hoa Julien Fournie… Đặc biệt, trong năm 2015, Vietnam International Fashion Week đã vinh dự chào đón sự xuất hiện của NTK huyền thoại Nhật Bản Kenzo Takada với vai trò khách mời danh dự của sự kiện và siêu mẫu lừng danh quốc tế Sessilee Lopez.

Với những sáng tạo và đổi mới không ngừng, Vietnam International Fashion Week đã tạo được tiếng vang lớn. Không chỉ các tạp chí hàng đầu, các kênh truyền thông trong nước đều đưa tin về sự kiện này mà còn thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế lớn như kênh Fashion One, kênh truyền hình BBC, tạp chí Vogue, kênh truyền hình Fox Channel Asia, kênh truyền hình StarWorld Asia, kênh truyền hình TVN Ba Lan…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm