Chính trị - Xã hội

Vietopia chung tay hoàn thành bức tranh gạo gây quỹ Mottainai 2018

12/10/2018 - 08:50 AM
Đồng hành cùng nhiều gia đình, nghệ sỹ và cá nhân trong dự án làm tranh gạo gây quỹ Mottainai 2018, tập thể cán bộ, nhân viên Khu vui chơi giải trí Vietopia đã cùng chung tay hoàn thành bức tranh đầy ý nghĩa này góp phần ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông trong Ngày hội Mottainai 2018 do Báo Phụ Nữ Việt Nam tổ chức.

Với vai trò là đơn vị đang thực hiện những sứ mệnh dành cho các em nhỏ nhằm mang tới cho các em sân chơi lành mạnh liên quan đến giáo dục, sáng tạo, giải trí…. Vietopia rất vui, tự hào và sẵn sàng đồng hành cùng chương trình xã hội đầy nhân văn như Mottainai, nhất là khi đối tượng thụ hưởng là các bé.

img_1430.jpg

 Trong không khí đầy hứng khởi, tập thể cán bộ, nhân viên công ty tỉ mỉ đặt những hạt gạo nhỏ xinh, góp phần hoàn thành tác phẩm tâm huyết: “Hồ Hoàn Kiếm Chiều Thu”.

img_1434.jpg

 Bà Ngô Phan Huyền Trân – Giám đốc phát triển kinh doanh Vietopia - chia sẻ: “Vietopia rất mong muốn được đồng hành hàng năm cùng Mottainai để mang lại cho các con nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống. Hy vọng sự chung tay của chúng tôi tuy nhỏ bé nhưng sẽ lan tỏa được thông điệp nhân văn tới toàn xã hội”.

tranh-gao.jpg

Bức tranh “Hồ Hoàn Kiếm Chiều Thu” có kích thước lọt lòng 50x70cm và kích thước phủ bì 70x90cm, với hơn 35.000 hạt gạo được xếp thủ công rất cẩn trọng và tỉ mỉ, mô phỏng khung cảnh tĩnh lặng và yên bình của Hồ Hoàn Kiếm trong một buổi chiều thu đầy gió. Tông màu của bức tranh cũng hoàn toàn là màu tự nhiên của những hạt gạo được sấy lên nên tác phẩm có 4 màu chủ đạo là trắng, vàng, nâu và đen.

Tranh gạo “Hồ Hoàn Kiếm Chiều Thu” sẽ được bán đấu giá gây quỹ ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông trong Ngày hội Mottainai 2018 do Báo Phụ Nữ Việt Nam tổ chức vào ngày 13-10 tại phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn