Vinapharm hợp tác với Sanofi Việt Nam sản xuất thuốc chất lượng cao

13/11/2017 - 13:56
Tổng Công ty Dược Việt Nam (Vinapharm) và Sanofi Việt Nam vừa ký kết hoàn thành hợp đồng hợp tác, qua đó mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược song phương giữa 2 bên, bao gồm tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Sanofi Việt Nam.

Vinapharm cũng sẽ trở thành đối tác quan trọng tại nhà máy mới được Sanofi xây dựng tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn (TPHCM). Nhà máy mới này được xây dựng theo mô hình thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn Thực hành sản xuất thuốc tốt (GMP) của Bộ Y tế Việt Nam và cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành của Australia (TGA). Nhà máy mới đạt công suất ban đầu 90 triệu hộp và sẽ nâng mức tối đa lên 150 triệu hộp/năm, sản xuất đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trong đó có hàng trăm loại thuốc và vaccine chuyên biệt, đặc trị dành cho phụ nữ và trẻ em.

ky-ket-hop-dong-sanofi-vinapharm.JPG
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Vinapharm và Sanofi Việt Nam bên lề Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2017 tại Đà Nẵng

 

Lễ ký kết diễn ra bên lề Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC tại Đà Nẵng, là sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Sanofi và Tổng Công ty Dược Việt Nam (Vinapharm) – mối quan hệ đã được thiết lập từ năm 1993.

Bà Nguyễn Anh Tuyền, Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam, cho biết: “Sanofi đã có mặt tại Việt Nam trong hơn 50 năm qua. Việc tăng cường và mở rộng quan hệ hợp tác với Vinapharm, một đối tác quan trọng và có bề dày kinh nghiệm, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam cũng như việc nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam”.

1.jpg
Lao động nữ chiếm khoảng 70% trong số hơn 1.000 nhân viên Sanofi Việt Nam

 

Sanofi Việt Nam có trụ sở chính tại TPHCM với hơn 1.000 nhân viên, trong đó lao động nữ chiếm khoảng 70%, làm việc trên toàn quốc. Công ty này cũng có chính sách khá tốt đối với lao động nữ, đặc biệt được đánh giá cao với các chương trình đào tạo kỹ năng nhằm tạo cơ hội thăng tiến cho lao động nữ. Sản phẩm của Sanofi đã có mặt tại Việt Nam hơn 50 năm qua. Sanofi cũng là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia duy nhất hiện đang sở hữu ba nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO-GMP tại TPHCM.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm