Vinh danh 2 Giáo sư quốc tế trong ngành phẫu thuật tạo hình

21/09/2019 - 18:44
Trong khuôn khổ Hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ toàn quốc lần thứ VII, GS.TS Tạ Thành Văn, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội, đã trao danh hiệu Giáo sư danh dự của Trường ĐH Y Hà Nội cho một giáo sư người Nhật và một giáo sư người Pháp.
Ngày 20 và 21/9, tại Hà Nội, Trường Đại học Y Hà Nội phối hợp với Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hà Nội tổ chức "Hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc lần thứ VII". 
 
 
1g0a3198_1600x1067.JPG
Các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế tham dự hội nghị
 
 
Tham dự hội nghị là hơn 200 phẫu thuật viên chuyên ngành phẫu thuật tạo hình trên toàn quốc, cùng với các giáo sư, phẫu thuật viên tạo hình - thẩm mỹ đầu ngành của thế giới.
 
Trong hội nghị lần này, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội đã trao tặng danh hiệu Giáo sư cho 2 bác sĩ Bruant Rodier của trường Strasbourgh (CH Pháp) và GS Sekido của trường Tsukuba (Nhật Bản). Hai bác sĩ đã gắn bó và có những cống hiến quý giá cho việc đào tạo và hỗ trợ các bác sĩ nội trú bộ môn phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam trong suốt những năm qua.
 
 
ggg.jpg
GS.TS Tạ Thành Văn (bìa phải), Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội, trao danh hiệu GS danh dự cho hai GS đến từ Pháp và Nhật Bản 
 
 
Tại buổi lễ, GS.TS Tạ Thành Văn - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội - cho biết hai GS đã nhận được 100% phiếu bầu của Hội đồng khoa học Nhà trường và mong rằng, hai GS sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến cho Trường ĐH Y Hà Nội cũng như các trường ĐH tại Pháp và Nhật Bản.
 
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, GS, TS Trần Thiết Sơn  - Trưởng Bộ môn Phẫu thuật tạo hình, Trường Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội - cho biết, hội nghị khoa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ toàn quốc lần thứ VII là cơ hội để các bác sĩ trong nước và quốc tế trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng  như cập nhật những thông tin mới nhất của ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan và Hàn Quốc...
 
 
duc_4016_1600x1067.JPG
GS, TS Trần Thiết Sơn  - Trưởng Bộ môn Phẫu thuật tạo hình Trường Đại học Y Hà Nội - phát biểu

 

Hội nghị tập trung vào 3 các báo cáo khoa học với các nội dung chính: Phẫu thuật tái tạo vú sau ung thư; phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vú; phẫu thuật chuyển giới. GS, TS Trần Thiết Sơn hy vọng, với sự phát triển mạnh mẽ của chuyên ngành phẫu thuật tạo hình-thẩm mỹ trên thế giới và tại Việt Nam, các báo cáo khoa học trên sẽ là cơ sở cho việc đào tạo liên tục, cập nhật về kiến thức cho các phẫu thuật viên, cũng như nâng cao các kỹ thuật mới nhất trong tạo hình-thẩm mỹ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm