Tags:

vinh danh thương hiệu

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).

Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI của Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI của Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Hà Nội, ngày 2 tháng 11 năm 2022 - Tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, thương hiệu gia dụng cao cấp INOCHI - Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 12/10 tại Hà Nội, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Vinamilk đã được vinh danh với vị trí dẫn đầu trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Trước đó, thương hiệu có giá trị 2,8 tỷ USD này cũng đã đạt được nhiều ghi nhận ấn tượng như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu theo công bố của Brand Finance.

Nutifood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nutifood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của Nutifood.

NutiFood lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

NutiFood lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, NutiFood lại một lần nữa được vinh danh. Đây là lần thứ hai NutiFood vinh dự đạt danh hiệu này, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trên hành trình thực hiện sứ mệnh giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt.