Vĩnh Phúc: Tai nạn thảm khốc, 7 người đi đưa đám tang bị tử vong

27/03/2019 - 10:57
Đoàn người đi đưa tang lúc rạng sáng đã bị một chiếc xe khách đâm trúng khiến có ít nhất 7 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc vào sáng 27/3.

Theo thông tin ban đầu khoảng 5h sáng 27/3, một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy ra tại ngã 4 Quốc lộ 2C giao với tuyến đường đi Mả Lọ, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc. Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, một chiếc xe khách 45 chỗ đang lưu thông trên đường đã đâm vào đoàn người đưa tang tại huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc). Vụ tai nạn khiến 7 người chết, 1 người bị thương.

tai-nan-1.jpg
Hiện trường vụ tai nạn khiến 7 người thiệt mạng.

 Thông tin nhanh với phóng viên, ông Hoàng Văn Hoan - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 5h sáng nay (27/3), tại tuyến đường huyện nối từ quốc lộ 2C đi vào xã Trung Nguyên (Yên Lạc - Vĩnh Phúc).

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình và Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân không may tử vong và động viên các nạn nhân bị thương do vụ TNGT.

tai-nan-3.jpg
Chiếc xe khách gây ra vụ tai nạn thảm khốc.

 Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cao nhất để cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người; thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả vụ việc.

Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng đề nghị ngành chức năng khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn, đặc biệt cần xác minh trách nhiệm lái xe, chủ xe gây TNGT, kiểm tra ma tuý và chất kích thích thần kinh trong máu của lái xe.

tai-nan-2.jpg
Vụ tai nạn kinh hoàng lúc sáng sớm khiến dư luận địa phương bàng hoàng, xôn xao.

 Khẩn trương tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, loại khỏi đội ngũ những lái xe dương tính với ma tuý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm