VKS: Đủ căn cứ khẳng định Nguyễn Khắc Thủy phạm tội Dâm ô với trẻ em

17/11/2017 - 19:22
Đây là quan điểm được Viện kiểm sát (VKS) giữ quyền công tố nêu ra tại phiên tòa. Theo đại diện viện kiểm sát, những chứng cớ đã cho thấy bị cáo Nguyễn Khắc Thùy phạm tội Dâm ô đối với trẻ em với tình tiết tăng nặng, thực hiện hành vi với nhiều trẻ em.
Đại diện VKS cho biết quan điểm của cơ quan này là có đủ cơ sở để kết tội bị cáo Nguyễn Khắc Thủy vào tội Dâm ô đối với trẻ em. Theo VKS, tất cả những chứng cớ đã cho thấy bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ phạm tội Dâm ô đối với trẻ em với tình tiết tăng nặng, thực hiện hành vi với nhiều trẻ em.

Nói trước toà, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy kiên quyết không nhận tội và cho rằng, bản thân đã bị nhiều người vu khống. Bị cáo Thuỷ doạ tự thiêu nếu như bị kết tội.

Trong lúc luật sư của bị cáo Thủy bào chữa, nhân viên y tế đã tới đo huyết áp, kiểm tra sức khoẻ cho bị cáo Thủy.
nguyen-khac-thuy-11.jpg
Nguyễn Khắc Thủy được nhân viên y tế hỏi thăm, chăm sóc tại tòa. Ảnh: Chính Trực

Hai LS bào chữa cho bị cáo là Trương Xuân Tám và Phạm Xuân Hải tiếp tục trình bày những lý lẽ, lập luận cho rằng bị cáo Nguyễn Khắc Thủy không phạm tội.

Luật sư Trương Xuân Tám vẫn giữ quan điểm bị hại phải có mặt tại phiên toà. Vị luật sư này cũng cho rằng lời khai của nhân chứng là bé Ngọc là không đáng tin cậy.

LS Quý, người bảo vệ quyền lợi cho bị hại là bé H.A khẳng định rằng phía bị hại không yêu cầu bồi thường dân sự. Chỉ mong toà án xử đúng người, đúng pháp luật.

nguyen-khac-thuy-14.jpg
 Khung cảnh phiên toà lúc 19h ngày 17/11/2017 Ảnh: Chính Trực


Lúc 18h30, Tòa bước vào phần nghị án. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm