Vợ bị chồng và bố chồng tra tấn dã man chỉ vì 1 cuộc gọi lạ

04/03/2017 - 09:57
Chị Jhamku đến từ Ấn Độ bị chồng và cha chồng tra dí sắt nóng lên khắp cơ thể, thậm chí là cả 'vùng kín' chỉ vì một cuộc điện thoại từ số máy lạ.

Những ngày gần đây, tại Ấn Độ lại xảy ra một vụ bạo lực gia đình gây phẫn nộ. Nạn nhân của vụ việc là chị Jhamku, 22 tuổi, trú tại Udaipur, Rajasthan, miền bắc Ấn Độ.

Sự việc bắt đầu khi chồng chị, Bhagga Gameti, và cha chồng của chị, Lehri Lal, thấy một số điện thoại lạ gọi đến với giọng nói của đàn ông. Chưa tìm hiểu rõ sự tình, cũng không biết người gọi đến là ai, cả hai người đàn ông liền nổi điên vì nghĩ chị Jhamku ngoại tình và bắt đầu đánh đập chị - người mẹ của 1 cậu con trai.

Chỉ vì một cuộc gọi từ số máy lạ, chị Jhamku đã bị chồng và cha chồng tra tấn dã man suốt 2 tiếng đồng hồ.

Nhưng không chỉ dừng ở việc đánh đập, hai cha con đã tàn nhẫn dí thanh sắt nóng  lên khắp chân, tay, mặt, ngực và thậm chí cả 'vùng kín', khiến chị Jhamku quằn quại trong đau đớn. Màn tra tấn dã man này kéo dài suốt 2 giờ đồng hồ và chỉ kết thúc khi những người dân địa phương kéo đến vây quanh nhà và đưa ra lời cảnh báo.  

Chia sẻ với tờ Hindustan Times, chị Jhamku kể lại giây phút kinh hoàng: “Họ dí sắt nóng vào khắp người tôi, thậm chí cả 'vùng kín'. Họ chỉ chạy trốn khỏi nhà khi người dân địa phương chạy đến và cảnh báo vì nghe thấy tiếng kêu cứu của tôi”.

 Màn tra tấn chỉ kết thúc khi người dân kéo đến vì nghe thấy tiếng kêu cứu của chị.

Nhân viên xã hội Bhojraj Singh cho biết: “Tôi nghe nói về sự việc này từ một tình nguyện viên trong làng. Tôi đang giúp đỡ cô ấy và đã đưa vấn đề này ra pháp luật. Nhưng ban đầu, họ còn không cho đây là một trường hợp bạo lực gia đình đối với người phụ nữ”.

Về phía cảnh sát, ông Om Kumar, nhân viên cảnh sát đang xử lý vụ việc, cho biết: “Chúng tôi đã bắt giữ người chồng và sẽ bắt giữ các bị cáo khác nếu bị phát hiện có liên quan trong quá trình điều tra”.

Được biết, hiện, chị Jhamku đã được đưa về nhà cha mẹ đẻ để điều trị vết thương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm