Vợ ca sĩ Việt Hoàn hát ‘Tình nồng’ gửi người yêu cũ

23/02/2017 - 18:33
Album 'Tình nồng' chứa đựng những cảm xúc gắn với kỷ niệm của một thời lãng mạn là cách để Hoa Trần - vợ NSƯT Việt Hoàn - khẳng định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.
tinh-nong_matngoai.jpg
Album "Tình nồng" của Hoa Trần 

Ca sĩ Hoa Trần đã “đánh tiếng” về việc theo nghiệp ca hát từ cuối năm 2016 bằng MV Mẹ tôi. Sau MV này, cô âm thầm chuẩn bị một loạt dự án âm nhạc và album Tình nồng chính là sản phẩm đầu tiên cho loạt dự án mà cô ấp ủ.

Điều khá bất ngờ là trong album đầu tay, Hoa Trần không chọn lựa những bài hát nhạc đỏ như chồng cô, NSƯT Việt Hoàn, theo đuổi, mà ra hẳn 1 album nhạc trữ tình. Album gồm 9 ca khúc: Sa mạc tình yêu, Tình nồng, Mây lang thang, Tình như giấc mơ, Đồng xanh, Sầu đông, Xa em kỷ niệm, Ảo ảnh, 60 năm cuộc đời.

31219139123_1974cd7044_o.png
 Hoa Trần sinh năm 1986, kém chồng 18 tuổi

Với giọng hát nhẹ nhàng, đầy tự sự mà như tâm tình, man mác, thoáng chút phiêu bồng, Hoa Trần khiến người nghe dễ liên tưởng đến nữ danh ca Ngọc Lan. Hoa Trần chia sẻ, cô không phủ nhận việc mình bị ảnh hưởng bởi nữ danh ca quá cố Ngọc Lan - thần tượng của cô từ thời thơ ấu đến giờ.

Album Tình nồng không chỉ giúp Hoa Trần khoe giọng hát khá đặc biệt, đồng thời khẳng định hướng đi trong âm nhạc của cô mà còn chất chứa rất nhiều kỷ niệm của cô từ thời thơ ấu. Hoa Trần nhớ lại, ngày xưa không có nhiều dòng nhạc như bây giờ, cô thường nghe nhạc trữ tình. Những giai điệu, những ca từ ấy cứ lớn lên cùng cô theo năm tháng, theo bước chân cô đến trường, đong đầy kỷ niệm cùng mối tình đầu thuở học trò lãng mạn…

31190954584_759d27f9a2_o.png
Hoa Trần có giọng hát được đánh giá là gần giống với danh ca Ngọc Lan 

Hoa Trần cho biết, cô rất tự tin theo đuổi dòng nhạc trữ tình, bởi cô thấy nó hợp với con người và lứa tuổi của cô lúc này. “Nhạc trữ tình là cả một sự chiêm nghiệm, tôi chưa thấy ở lứa tuổi nào hát nhạc này thành công bằng lứa tuổi ngoài 30. Khi đã trải qua hết các cung bậc cảm xúc, mới có thể thấu được hết từng giai điệu”, Hoa Trần chia sẻ.

Hoa Trần cũng cho biết, với con đường nghệ thuật, sự lựa chọn và sự chuẩn bị cho những kế hoạch phát triển sự nghiệp, cô đều không nhờ vào chồng mà đều tự mình thực hiện. Thứ quý giá nhất mà NSƯT Việt Hoàn tặng cho vợ chính là động viên người bạn đời hãy sống hết với đam mê mà từng bị đứt quãng nhiều năm.

vh.jpg
 Vợ chồng Hoa Trần - Việt Hoàn và các con

Nghe ca sĩ Hoa Trần hát ca khúc “Xa em kỷ niệm” trong album “Tình nồng”:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm