Vợ chết, chồng bất tỉnh bất thường sau bữa ăn

12/10/2016 - 14:34
Sau khi ăn cơm tối, 2 vợ chồng bà Phạm Thị Kiều vào phòng ngủ thì ít phút sau có người phát hiện ra bà Kiều đã tử vong còn người chồng sùi bọt mép, tình trạng nguy kịch.

Sáng 12/10, Đại tá Nguyễn Văn Hoa - Trưởng Công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) xác nhận, thông tin ban đầu, khoảng 20h tối qua, ngày 11/10, ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1969) cùng vợ tên Phạm Thị Kiều (SN 1979, trú tổ 60, phường Hòa Minh) sau khi ăn cơm thì vào phòng nằm nghỉ.

Khoảng 30 phút sau, sui gia của ông Nhân tên thường gọi là ông Ba vào nhà thăm thì phát hiện con chó trong nhà đã chết từ lâu nên. Ông Ba tiếp tục vào phòng ngủ của vợ chồng ông Nhân thì bất ngờ thấy vợ chồng ông Nhân đều nằm bất tỉnh. 

Kiểm tra nhanh, ông Ba phát hiện bà Kiều đã tử vong, còn ông Nhân trong tình trạng sùi bọt mép, nguy kịch. Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa ông Nhân vào bệnh viện điều trị, hiện sức khỏe ông Nhân vẫn còn rất yếu.

dsc_0040.JPG
Hiện trường nơi xảy ra sự việc người vợ chết bất thường, người chồng nguy kịch sau bữa tối

Theo lời ông Đàm Văn Kiên – Tổ trưởng tổ 60, phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), chiều cùng ngày, bà Kiều có đi chợ mua 5 con cá bã trầu về cho hai vợ chồng ông bà và cô con gái. Con gái sau khi ăn tối sức khỏe vẫn khỏe mạnh, không có biểu hiện bất thường.

Hiện thi thể của bà Kiều đã được đưa về nhà xác của bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi, còn ông Nhân vẫn được được điều trị tích cực tại bệnh viện. Công an quận Liên Chiểu vẫn đang phối hợp với Công an TP. Đà Nẵng tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm