Vợ chồng Hoa hậu Dương Thùy Linh ký tên ủng hộ chống đuối nước cho trẻ em

27/06/2018 - 07:28
Ngay sau khi đăng quang Mrs Worldwide 2018, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã về nước và tham gia chương trình ‘Hợp tác về phong chống đuối nước cho trẻ em Việt Nam’.

Sau 10 năm không tham gia các cuộc thi nhan sắc, tối 24/6 Dương Thùy Linh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng quang Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018) tại Singapore. Cô cũng giành thêm 3 giải phụ khác của cuộc thi gồm: People Choice, Special Queen Awards và Social Media Queen.

2.jpg
Dương Thùy Linh được chào đón ở sân bay sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018

 

Một ngày sau trở thành Tân Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018, Dương Thùy Linh đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi, sau đó ra sân bay về nước cùng gia đình. Chiều muộn hôm qua (ngày 25/6), khi vừa bước xuống sân bay Nội Bài, cô rất ngạc nhiên khi bố đẻ, họ hàng và nhiều người bạn thân đã mang theo rất nhiều băng rôn, hoa chào đón cô trở về. 

“Tôi không hề biết bố và mọi người trong gia đình đã âm thầm chuẩn bị để dành cho tôi niềm vui lớn như vậy khi tôi vừa hạ cánh. Lúc giành vương miện tôi vẫn chưa cảm nhận rõ ràng được sự hạnh phúc nhưng lúc nhìn thấy bố và người thân hò reo chúc mừng ở sân bay, tôi cứ ngỡ mình đang mơ”, Dương Thùy Linh chia sẻ.

1.jpg
Dương Thùy Linh và bố

 

Mặc dù còn rất mệt mỏi sau 5 ngày thiếu ngủ vì lịch trình dày đặc tại Mrs Worldwide 2018 nhưng Dương Thùy Linh không kịp nghỉ ngơi. Sáng 26/6, cô đã cùng ông xã tham gia chương trình Hợp tác về phong chống đuối nước cho trẻ em Việt Nam. Sự kiện này cô đã nhận lời góp mặt từ trước khi đăng quang. 

4.jpg
Dương Thùy Linh được chồng tháp tùng dự sự kiện

 

“Đuối nước đã âm thầm cướp đi sinh mạng của 2.000 trẻ em mỗi năm, trở thành nguyên nhân hàng đầu của tử vong trẻ em dưới 15 tuổi. Tỷ lệ trẻ em tử vong do đuối nước cao hơn các nước trong khu vực Đông Nam Á và cao gấp 10 lần các nước phát triển. Trên toàn cầu, mỗi năm có 360.000 người tử vong do đuối nước. Hơn 90% số trường hợp tử vong xảy ra ở các nước có thu nhập thấp và trung bình. Tôi cũng có con trai nhỏ 7 tuổi nên luôn canh canh lo lắng mỗi lần cho bé đi bơi. Tôi và ông xã rất ủng hộ cho chương trình này bởi hy vọng các ông bố, bà mẹ sẽ nâng cao ý thức về trang nom, chăm sóc con cái trong mỗi dịp đưa con đi bơi lội và nghỉ dưỡng ở vùng biển”, Dương Thùy Linh cho biết. 

3.jpg
Vợ chồng Dương Thùy Linh ký tên ủng hộ phòng chống đuối nước cho trẻ em Việt Nam 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm