Yêu

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển diện váy cưới đấu kiếm

10/07/2019 - 08:10 PM
Vợ chồng kiện tướng Dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã diện trang phục cô dâu, chú rể và có màn đấu kiếm vui nhộn từ cảm hứng lấy từ bộ phim kinh điển ‘Kill Bill’.

Ngày 10/7, vợ chồng kiện tướng Dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã tham dự sự kiện đánh dấu HBO Go lần đầu ra mắt tại Việt Nam. Xuất hiện tại chương trình, hai vợ chồng diện trang phục cô dâu - chú rể nhưng lại đem theo thanh kiếm Kantana của Nhật.

Khánh Thi cho biết, trang phục mà cô diện kết hợp với kiếm được lấy cảm hứng từ nhân vật The Bride trong phim hành động kinh điển Kill Bill của đạo diễn Quentin Tarantino. Cả hai có màn đấu kiếm trong trang phục cưới khiến nhiều vị khách thích thú.

 

bil_0320.jpg
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển 
 

Nữ kiện tướng Dancesport chia sẻ thói quen xem phim của gia đình mình: “Tôi và ông xã phải bay liên tục hàng tuần để sang nước ngoài chấm thi các giải Dancesport nên rất dễ bị stress. Xem phim là cách để chúng tôi giải tỏa căng thẳng trong mỗi chuyến bay. Vợ chồng tôi hay tranh thủ thời gian chờ ở sân bay để xem phim. Ông xã Phan Hiển rất thích xem phim hành động trong khi tôi lại hay “cày” phim bộ. Tôi có thể dành trọn 3 ngày xem hết một series dài hơn 50 tập”.

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến cho phép thuê bao xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO mọi lúc, mọi nơi. Thư viện này có đến hàng nghìn giờ phim: các nội dung độc quyền (HBO Original, bao gồm phim nhiều tập, phim truyện và phim tài liệu) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á, và các chương trình trẻ em yêu thích. Các serie phim nhiều tập mới sẽ ra mắt trên HBO Go cùng ngày với Mỹ.

 

bil_0350.jpg
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển diện váy cưới đấu kiếm 
 

Có mặt cùng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển trong buổi ra mắt HBO Go tại Việt Nam còn nhiều khách mời đặc biệt như ông Nguyễn Thanh Lâm - Cục trưởng Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình; diễn viên Elly Trần, đạo diễn Lê Thanh Sơn, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, nhà phê bình phim Lê Hồng Lâm, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, MC Nguyên Khang…
 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển là một cặp đôi đặc biệt trong làng giải trí và thể thao Việt Nam. Khánh Thi không chỉ hơn Phan Hiển tới 12 tuổi mà còn chính là người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề. Hiện cặp đôi đã sinh được 2 em bé kháu khỉnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn