Vợ chồng Khánh Thi ‘phơi bày’ cuộc sống gia đình trên Youtube

08/11/2019 - 17:53
‘Có rất nhiều khán giả tò mò về cuộc sống của Thi và Hiển nên chúng tôi muốn cho mọi người thấy một bức tranh chân thực nhất về đời sống hôn nhân, nó cũng giống như bao gia đình khác. Tôi sẽ không tô hồng mọi thứ một cách hoàn hảo…’ – Khánh Thi chia sẻ về show thực tế ‘Nhà Bao Việc’ trên kênh Youtube của vợ chồng mình.

Khánh Thi – Phan Hiển là một trong những đôi vợ chồng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả dẫu cả hai có khoảng cách lớn về tuổi tác. Cuộc sống của hai người vốn rất bận rộn với việc điều hành trung tâm dance sport, dạy dỗ học trò, tham gia các hoạt động showbiz… Từ lúc có thêm con thứ hai Anna, mọi thứ đều gần như “đảo lộn” bởi cả hai phải sắp xếp thời gian để vừa phát triển sự nghiệp vừa chu toàn việc dạy dỗ, chăm sóc các con. Cũng như bao phụ huynh khác, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển thường xuyên “đau đầu” với việc dạy con khi Kubi càng lớn càng tinh nghịch, cô con gái nhỏ Anna lại nhõng nhẽo, khó chiều.

 

Khánh Thi và con gái Anna

 

Để giúp khán giả hiểu rõ hơn về cuộc sống đời thường, vợ chồng Khánh Thi chính thức ra mắt show thực tế Nhà Bao Việc, phát sóng lúc 20h thứ 2 hàng tuần trên Youtube Khánh Thi - Phan Hiển, bắt đầu từ ngày 11/11. Mỗi tập là một chủ đề riêng biệt như buổi hẹn hò riêng của hai vợ chồng, khi Kubi và Anna ở nhà một mình, Kubi đi học, sự đáng yêu của Anna…

Lý giải về việc làm show riêng, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thy cho biết, bình thường cô đã có sở thích lưu lại những hình ảnh, video của gia đình để Kubi và Anna sau này lớn lên sẽ có những ký ức tuổi thơ bên bố mẹ. Vì thế cô nghĩ đến việc ghi hình show thực tế sau khi được bạn bè, trợ lý động viên.

“Có rất nhiều khán giả tò mò về cuộc sống của Thi và Hiển nên chúng tôi muốn cho mọi người thấy một bức tranh chân thực nhất về đời sống hôn nhân, nó cũng giống như bao gia đình khác. Tôi sẽ không tô hồng mọi thứ một cách hoàn hảo, ngôi nhà có thể không ngăn nắp, đồ đạc không đẹp, thậm chí có lúc rất bừa bộn…

Phan Hiển và Kubi

 

Qua từng tập của show, khán giả sẽ hiểu Phan Hiển không hề trẻ con mà đã trở thành người chồng, người cha trưởng thành ra sao và bản thân tôi cũng phải thay đổi mình rất nhiều để cùng ông xã vun vén cho tổ ấm. Mong rằng mọi người sẽ hiểu hơn về Khánh Thi – Phan Hiển thông qua chương trình và không còn đàm tiếu những gì tiêu cực về chúng tôi”, Khánh Thi nói.

Để ghi hình show Nhà Bao Việc, Khánh Thi – Phan Hiển cùng ê kíp quay phim khá vất vả vì phải chạy theo giờ giấc sinh hoạt của Kubi và Anna. Phan Hiển kể, ê kíp quay phim có mặt tại nhà vợ chồng anh từ sáng sớm lúc cả nhà chưa thức giấc và kết thúc công việc khi mọi người chuẩn bị đi ngủ. Việc ghi hình cũng phụ thuộc vào tâm trạng của hai nhóc tỳ. Kubi vui vẻ, hứng thú mới đồng ý quay phim, còn lúc tinh nghịch, cậu nhóc sẽ liên tục quấy rối. Cậu nhóc không bao giờ chịu nghe theo sự chỉ đạo của người lớn. Nhờ đó những câu chuyện trong show Nhà Bao Việc đều rất chân thật, thực tế, không hề có bất cứ sự diễn xuất nào. 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và Kubi

 

Phan Hiển còn thổ lộ, so với nhiều gia đình khác, cuộc sống của gia đình anh có khá nhiều điểm khác biệt. Hai vợ chồng liên tục đi công tác xa nhà và ít có thời gian dành cho hai con. Vì thế cách dạy dỗ của cả hai sẽ không giống với bất cứ phụ huynh nào. Anh mong rằng, khán giả sau khi xem show thực tế Nhà Bao Việc sẽ có những chia sẻ đồng cảm, thậm chí góp ý cho anh và Khánh Thi để cả hai hoàn thiện bản thân và có cách giáo dục con tốt hơn.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm