Vợ chồng Thu Trang -Tiến Luật: '10 năm rồi không biết Tết là gì'

06/01/2019 - 07:00
Cặp đôi vàng của làng hài nói sẽ mở thêm một game show thực tế trên kênh youtube của mình. Bận rộn suốt nên Thu Trang - Tiến Luật nói " đã 10 năm không biết Tết'

Thời gian vừa qua Trang và Luật tập trung khá nhiều cho các dự án web drama. Trang cảm thấy ưng ý với hiệu quả của các sản phẩm của mình không?

 

Thu Trang: Đúng là năm 2018 vợ chồng tôi có đánh mạnh về web drama. Với các sản phẩm đã thực hiện là Thập Tam Muội và Bổn cung giá lâm thì sản phẩm nào mình cũng tâm huyết và ưng ý hết. Dù cũng có người nói là Thập tam muội hay hơn, hot hơn nhưng với Trang mỗi sản phẩm đều có một lượng khán giả riêng. Vì 2 phim này thuộc 2 thể loại khác nhau. Đối với Trang thì mỗi phim đều đã có những thành công nhất định.

 

thu-trang-2.jpg
Thu Trang trong phim Bổn cung giá lâm

Hai bạn có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ cũng muốn nhảy vào thị trường web drama?

 

Tiến Luật: Thực ra Luật thấy thị trường web drama rất rộng. Và các bạn trẻ hiện nay cũng rất là giỏi, tư tưởng rất mới. Bản thân vợ chồng tôi thực sự cũng phải học các bạn đó. Còn về định hướng thì thực ra tôi thấy mình nên sản xuất những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khán giả, cũng giống như sản xuất hàng hóa phải có thị trường phân phối vậy đó. Nếu sản xuất cái nào thấy khán giả chịu thì nên tiếp tục hướng đó, còn không thì phải thay đổi.

 

Thu Trang: Trang thấy mỗi nghệ sĩ có 1 lượng khán giả riêng. Nhưng Trang với anh Luật thì có lượng khán giả gia đình. Những gia đình thì luôn theo dõi và muốn biết thời gian tới chúng tôi sẽ làm gì. Còn các bạn trẻ thì cũng có lượng khán giả riêng của các bạn trẻ. Cho nên mỗi người đều có một định hướng riêng cho kênh của mình để có những sản phẩm phù hợp.

 

thu-trang.jpg
Thu Trang với tạo hình cổ trang trong Bổn cung giá lâm

 

Trong năm mới 2019 thì Trang và Luật có dự án mới cho kênh của mình chưa?

 

Thu Trang: Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất các sản phẩm web drama. Hiện tại cũng đã có khá nhiều kịch bản rồi. Bên cạnh đó chúng tôi cũng ra mắt một game thực tế trên kênh của mình. Game này đã được Trang cùng nhiều nghệ sĩ lên kịch bản rồi, hy vọng sẽ mang đến cho các khán giả nhiều điều thú vị.

 

Còn kế hoạch điện ảnh hóa Thập Tam Muội thành Chị Mười Ba của hai bạn thực hiện tới đâu rồi?

Tiến Luật: Hiện tại thì phim cũng đã quay xong và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Trung tuần tháng 4/2019, phim Chị Mười Ba sẽ ra rạp. Phim sẽ không có sự thay đổi gì nhiều về các diễn viên và câu chuyện, tuyến nhân vật và chỉ có thêm 1 số nhân vật. Dàn diễn viên vẫn như cũ và có bổ sung thêm vài nhân vật rất "máu mặt".

 

Có vẻ như Trang và Luật mải mê với các dự án phim ảnh quá nhiều nên việc kinh doanh các cửa hàng ẩm thực đã thu hẹp lại?

 

Thu Trang: Thì cũng đúng thôi! Vì năm 2018 Trang mở công ty riêng để sản xuất các dự án, sản xuất các sản phẩm cho youtube cũng như là tham gia các phim chiếu rạp. Điều đó đã chiếm khá nhiều thời gian của 2 vợ chồng. Do đó tôi cũng thu gọn lại, không còn hợp tác với mảng ẩm thực nữa để tập trung làm các dự án cho riêng bản thân.

 

dscf8138.jpg
Gia đình hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật

 

Thu Trang - Tiến Luật đã có kế hoạch đón Tết âm lịch đặc biệt nào chưa?

Thu Trang: Hiện tại vợ chồng tôi chưa bao giờ phải lo lắng về chuyện phải đón Tết như thế nào. Bởi vì chúng tôi vẫn sống chung với ba mẹ nên mọi việc đều có ba mẹ lo hết rồi. Chỉ có những ngày cuối cùng của năm, 2 vợ chồng mới giành nhau việc đi mua sắm Tết.

 

Tiến Luật: Thực sự hơn 10 năm rồi vợ chồng tôi không biết Tết là gì. Đúng là chỉ có những ngày mua sắm trước Tết mới thực sự là Tết. Bắt đầu từ mùng 1 chúng tôi bắt đầu đi diễn, đi tới tối khuya mới về nhà. Nhưng vợ chồng, cùng với ông bà cũng cố gắng tranh thủ thời gian để dẫn con trai đi chơi để bé không bị thiệt thòi bất cứ thứ gì. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm