Vợ công an xã mất tích bí ẩn sau khi dự đám cưới bạn

24/11/2016 - 08:15
Đã 4 ngày kể từ khi đi dự đám cưới bạn ở thành phố Nam Định, chị Thảo bỗng nhiên mất liên lạc một cách bí ẩn. Gia đình đã làm mọi cách liên lạc và tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

Theo nguồn tin của PV PNVN, một phụ nữ 22 tuổi ở Nam Định vừa mất liên lạc bí ẩn với gia đình suốt 4 ngày qua. Người phụ nữ này là chị Trịnh Thị Phương Thảo ( SN 1994, trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

Trao đổi với PV vào tối 23/11, anh Mai Xuân Hoàng (chồng chị Thảo) cho biết, vào ngày 19/11, chị Thảo nói với gia đình lên TP. Nam Định đi đám cưới bạn. “Khi đi vợ tôi mặc bộ quần áo màu đen, cầm theo áo sơ mi màu trắng, một chiếc máy sấy tóc và một bộ đồ trang điểm. 

mat-tich-1.jpg
 Chị Trịnh Thị Phương Thảo (ảnh gia đình cung cấp)

Chiếc áo trắng là để hôm sau mặc đám cưới bạn, còn bộ đồ trang điểm và máy sấy tóc là dùng để trang điểm cho bạn dự đám cưới”. Anh Hoàng kể thêm, theo kế hoạch thì chị Thảo sẽ dự đám cưới từ ngày 19 đến ngày 20/11 thì xong việc và về nhà. Thế nhưng, đến giờ gia đình vẫn không thể liên lạc được với người phụ nữ trẻ này.

Sau mấy ngày mất liên lạc với vợ một cách bí ẩn, anh Hoàng lo lắng, bất an vô cùng. Đặc biệt, theo lời kể của em gái chị Thảo, vào chiều 20/11, chị Thảo có gọi điện cho em gái dặn ra ngã tư thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thủy) đón. Tuy nhiên, khi hai chị em đang nói chuyện điện thoại thì bỗng dưng điện thoại của chị Thảo tắt máy.

Thấy bất thường, cô em gái đã gọi điện lại cho chị nhưng không liên lạc được. Kể từ sau lần nói chuyện đó đến nay, gia đình không thể liên lạc được với chị Thảo.

 “Gia đình tôi đã tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi, hỏi thăm tất cả các bạn bè quen biết nhưng đến chiều 23/11 vẫn chưa có một thông tin gì về vợ tôi”, anh Hoàng lo lắng nói.

Được biết, anh Mai Xuân Hoàng là công an viên của xã Giao Tiến. Hiện sự việc đã được báo với chính quyền địa phương.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ai biết thông tin gì về chị Trịnh Thị Phương Thảo xin vui lòng liên hệ anh Mai Xuân Hoàng, công an viên xã Giao Tiến, Giao Thủy, Nam Định. SĐT 0978.418869.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm