Vợ cũ Lâm Vinh Hải chi cả trăm triệu đồng “trùng tu nhan sắc”

15/06/2017 - 21:00
“Sau khi trải qua 1 câu chuyện buồn, tôi mới nhận ra đã bỏ bê bản thân và đến lúc tôi nên tự chăm sóc mình”, vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải chia sẻ lý do đi phẫu thuật thẩm mỹ.
03.jpg
 Lý Phương Châu (áo đen) tự tin, sẵn sàng cho cuộc "trùng tu nhan sắc"

Chuyện ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã trở thành tâm điểm của dư luận một thời gian dài. Nhiều người cho rằng Lý Phương Châu là 1 người phụ nữ mạnh mẽ. Nhưng cô phủ nhận và tiết lộ rằng, khi đối diện với sự việc, cô đã tuyệt vọng tới mức nghĩ sẽ không yêu, không lấy bất cứ ai nữa.

02.jpg
 Cô được tư vấn, giải thích kỹ càng trước khi nâng mũi

"Sau khi trải qua 1 câu chuyện buồn, tôi mới nhận ra đã bỏ bê bản thân và đến lúc tôi nên tự chăm sóc mình. Tôi vốn dĩ không thích chiếc mũi của mình. Tôi đã ấp ủ suy nghĩ sẽ thay đổi dáng mũi từ rất lâu rồi, khoảng 7-8 năm nay. Nhưng vì nhiều lý do mà tới tận bây giờ tôi mới thực hiện được", Lý Phương Châu nói.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải nhấn mạnh thêm: "Phụ nữ sợ nhất không phải khi người khác đối xử không tốt, mà đó là bản thân không trân trọng chính mình.

01.jpg
 Nữ dancer nổi tiếng làm các thủ tục xét nghiệm trước khi vào phòng mổ

Do đó Lý Phương Châu quyết định chi trăm triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ở Viện Thẩm mỹ của một người bạn thân tại Hà Nội. Phương Châu chọn nâng mũi theo công nghệ 360 mới nhất hiện nay. Ngoài ra, cô cũng thực hiện việc tiêm môi để trở nên gợi cảm hơn.

“Tôi không cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là xấu. Dù là nam hay nữ đều có nhu cầu làm đẹp", Lý Phương Châu cho biết.

05.jpg
 Lý Phương Châu trong phòng hậu phẫu, sau khi nâng mũi

Về lời phát ngôn "lấy Lý Phương Châu là điều hối hận của Lâm Vinh Hải", nữ dancer thổ lộ "có chút thất vọng”. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng: “Nhưng sau đó, tôi bình tĩnh lại và nghĩ rằng có thể anh Hải nói điều này khi anh ấy đang bực tức. Thế nên, tôi tự nhủ mình không nên quan tâm tới lời nói trong lúc người ta không có đủ bình tĩnh để suy xét như vậy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm