Vợ đâm chồng say xỉn tử vong vì bị đánh

10/01/2018 - 09:38
Sau khi ăn nhậu cùng các “chiến hữu”, người chồng đã kiếm chuyện gây sự với vợ dẫn đến 2 bên xô xát. Trong lúc “chiến sự” xảy ra, người vợ đã cầm dao đâm vào ngực chồng khiến anh này tử vong sau đó.
Ngày 10/1/2018, Công an quận Tân Phú, TPHCM, cho biết đang tạm giữ hình sự Thạch Thị Sô Khum (SN 1980, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh Triệu Minh Hoàng (SN 1987, chồng của Sô Khum).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 7/1, anh Hoàng cùng một số người bạn nhậu tại phòng trọ của vợ chồng mình trên đường Nguyễn Sơn (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú). Đến khoảng 21h cùng ngày, khi các bạn nhậu đã ra về, anh Hoàng lúc này khá say xỉn nên đã “kiếm chuyện” gây sự với vợ. Lời qua tiếng lại, anh Hoàng đã thẳng tay đánh đập khiến Sô Khum ngã xuống nền nhà.

khum.jpg
Đối tượng Sô Khum (Ảnh: Báo CATP)

Do bị chồng đánh túi bụi, Sô Khum với tay lấy được con dao nhọn (dài khoảng 33cm) và đâm vào ngực trái chồng khiến anh Hoàng gần như gục xuống. Lúc này, do quá hoảng sợ, Sô Khum đã quăng dao rồi ra trước dãy phòng trọ ngồi khóc.

Sau khi hàng xóm phát hiện sự việc đã vào phòng trọ đưa anh Hoàng đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng, anh đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc. Đồng thời, đưa đối tượng Sô Khum về trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu, Sô Khum thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm