Vợ Đăng Dương dùng nước mắt bắt chồng làm liveshow

25/09/2017 - 14:55
“Nếu không có bà xã, chắc tôi cũng không làm chương trình này” - NSƯT Đăng Dương chia sẻ trước thềm đêm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp của anh với tên gọi “Mặt trời của tôi”.

 

013.JPG
Vợ chồng Đăng Dương - Kim Xuyến 

NSƯT Đăng Dương là một trong những giọng ca vàng của dòng nhạc cổ điển và nhạc cách mạng. Được cả khán giả yêu mến và giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng anh rất ít khi ra album và đặc biệt là chưa bao giờ tổ chức một đêm nhạc riêng cho mình. Trong khi bạn bè người người làm sản phẩm, thực hiện dự án và giục anh nhưng anh kệ, không hề sốt ruột. Đăng Dương bảo anh là người kỹ tính và cầu toàn, anh sẽ không làm dự án nào nếu cảm thấy chưa thực sự hài lòng.

“Là một người vợ nhiều năm song hành với chồng, tôi luôn đau đáu mong muốn người chồng của mình có một chương trình riêng. Nhưng anh Dương là người rất khó tính trong âm nhạc. Chỉ khoảng 2 năm trở lại đây, anh ấy mới nghĩ đến chuyện làm liveshow và để tôi cùng bắt tay vào chuẩn bị” – chị Kim Xuyến, vợ của NSƯT Đăng Dương, nói.

Chị Kim Xuyến chia sẻ, suốt 2 năm qua, để chuẩn bị cho đêm nhạc, giữa hai vợ chồng chị đã xảy ra không biết bao nhiêu xung đột, thậm chí cãi vã và cả nước mắt. Chị tiết lộ: “Gần như ngày nào cũng vậy, cứ sáng ra là tôi lại nói với anh rằng anh phải lên dây cót chuẩn bị cho chương trình riêng của mình”. Không chỉ động viên và giục chồng, chính Kim Xuyến cũng là người đứng ra lo hầu hết mọi chuyện để liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Đăng Dương được diễn ra vào trung tuần tháng 10/2017.

Kim Xuyến nói, Mặt trời của tôi không chỉ là liveshow đánh dấu 20 năm ca hát của Đăng Dương mà còn diễn ra vào thời điểm có ý nghĩa rất quan trọng với gia đình chị. Tháng 11 tới, vợ chồng Đăng Dương - Kim Xuyến sẽ kỷ niệm 15 năm ngày cưới và đêm nhạc này sẽ là một món quà thú vị cho cả gia đình.

144.JPG
Ca sĩ Đăng Dương sẽ làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vào trung tuần tháng 10/2017 

Liveshow Mặt trời của tôi của NSƯT Đăng Dương sẽ diễn ra vào tối 14 và 15/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được đầu tư kỹ càng về mặt nghệ thuật với sự tham gia của giám đốc âm nhạc Trần Mạnh Hùng - nhạc sĩ hàng đầu giới nhạc Việt Nam về phối khí các tác phẩm giao hưởng, thính phòng cũng như các sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Đăng Dương, Tân Nhàn, Trọng Tấn... Đặc biệt, tham gia đêm nhạc có 60 nhạc công của Dàn nhạc giao hưởng Thăng Long với sự chỉ đạo của chỉ huy Lê Ha My.

Trong đêm nhạc, ca sĩ Đăng Dương sẽ thể hiện các ca khúc vượt thời gian như: Hà Nội, niềm tin và hy vọng (ca khúc đánh dấu sự nghiệp của NSƯT Đăng Dương với Giải Nhất Giọng hát hay Hà Nội 1995 và Giải Nhất Giọng hát thính phòng toàn quốc 1996), Giai điệu Tổ quốc, Người chiến sĩ ấy, Người Hà Nội... Anh cũng sẽ trình bày nhiều tác phẩm nước ngoài nổi tiếng: Besame mucho, O solemio, Mama, Chiều Maxtcova, Chiều hải cảng, Giờ này anh ở đâu, Mặt trời của tôi…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm