Võ Đăng Khoa mê diễn hài

26/12/2017 - 14:01
Hot boy điển trai, học trò của NSND Hồng Vân dù quá bận rộn kinh doanh nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn
Võ Đăng Khoa điển trai vừa xuất sắc “ẵm” giải thưởng nhất tuần về cho hài phái Tỉnh queo trong game show Tiếu lâm tứ trụ. 
vo-dang-khoa-4.JPG
Võ Đăng Khoa gây ấn tượng với 4 vị thánh hài với vẻ ngoài điển trai, nét diễn tự nhiên, duyên dáng 

Qua từng vòng thi, Võ Đăng Khoa càng thể hiện được khả năng diễn xuất vượt bậc của mình và lĩnh hội được những kinh nghiệm, bản lĩnh từ sư phụ Hồng Vân.

Xem lại tiết mục Tình bùng binh của Võ Đăng Khoa – Ngọc Phước – An Khánh:

 
Đến với vòng thi chủ đề thứ hai, với tiết mục Ông Bụt ngoại truyện, Võ Đăng Khoa mang đến một câu chuyện rất dí dỏm mang đậm màu sắc truyền thống dân gian với những nhân vật cổ tích quen thuộc. Những mảng miếng hài được sắp xếp rất hợp lý, duyên dáng, từng biểu cảm khuôn mặt, lời thoại của Võ Đăng Khoa đều khiến người xem ôm bụng cười vì duyên quá đỗi.
chao-ket-4.jpg
Võ Đăng Khoa đoạt giải nhất tuần khi vào vai ông Bụt

Tiết mục Ông Bụt ngoại truyện với cái kết đẹp, nhân văn nhận được lời khen từ sư phụ Minh Nhí: “Thầy rất thích tiết mục này! Ý tưởng mới, có ý nghĩa và rất hay”. 

Xem lại tiết mục Ông bụt ngoại truyện của Võ Đăng Khoa:

 

vo-dang-khoa-11.JPG
Tạo hình ông Bụt khiến Võ Đăng Khoa chết danh Ông bụt đẹp trai nhất lịch sử

Học trò hot boy của Hồng Vân vui vẻ kể lại một kỉ niệm “nhớ đời” trong một đêm tập bài, Đăng Khoa kể: “Vì thời gian tập bài đa số là giờ khuya, lúc mọi người trong nhà và hàng xóm đã ngủ hết nên bị mọi người phàn nàn. Chưa kể có có hôm tập máu lửa quá, mấy anh dân phòng đi qua, bèn gõ cửa nhắc nhở”.

Võ Đăng Khoa hiện quản lý quán cơm Vân Mập có tiếng khắp vùng đồng bằng Sông Cửu Long – đây cũng là sản nghiệp kinh doanh truyền thống của gia đình. Cậu còn kinh doanh mặt hàng đá quý, kim cương. Chưa dừng ở đó, hot boy kim cương còn cùng với bạn hợp tác mở một một quán cà phê nhỏ tại Sài Gòn.
vo-dang-khoa-1.jpg
Ngoài diễn xuất, Võ Đăng Khoa còn quản xuyến công việc kinh doanh của gia đình

Khối lượng công việc nhiều, Khoa chia sẻ: “Cứ 2 - 3 ngày, tôi lại chạy từ Sài Gòn về Tiền Giang để xem xét việc kinh doanh tại quê nhà”. Với lịch trình công việc bận rộn là thế nhưng Võ Đăng Khoa luôn có quỹ thời gian để tập bài, học thoại mà chưa bao giờ bỏ buổi tập hay show diễn nào. Với anh, được diễn đứng trên sân khấu là cả niềm đam mê và hạnh phúc, Đăng Khoa chia sẻ: “Dù công việc thế nào, tôi cũng cố gắng sắp xếp để được đi tập, đi diễn. Tôi thường hợp tác kinh doanh với bạn để có người cùng quán xuyến công việc chung mà tôi cũng có thể có thời gian riêng đi diễn thỏa được cái đam mê của mình”.

Niềm hăng say đứng trên sân khấu được Khoa nuôi dưỡng và theo đuổi trong 4 năm qua, nhưng có một biến cố xảy ra khiến anh tạm gác đam mê và trở về nhà nối nghiệp kinh doanh gia đình. Năm đó, khi niềm đam mê đang cháy hừng hực, anh chăm chỉ đi học đi diễn từng ngày thì nhận tin mẹ bị thoái hóa khớp gối không thể đi lại được. Thời điểm ấy, gia đình không có người để chăm sóc và quản lý cửa hàng, anh đành gác tất cả dự định, công việc trên Sài Gòn về quán xuyến công việc kinh doanh.
 
Sau một năm khi tình hình sức khỏe mẹ ổn định, việc kinh doanh gia đình cũng đi vào quỹ đạo, chàng trai với niềm đam mê diễn xuất cháy bỏng xin gia đình quay lại với sân khấu. Sau một năm tạm gác lịch học, lịch diễn, anh gặp khá nhiều khó khăn: “Quay lại với nghề sau một năm, tôi tự thấy mình thua bạn bè đi rất nhiều nên từ đó đến nay không ngừng cố gắng tập luyện, trau chuốt kỹ thuật biểu diễn nhiều hơn”. 
hau-truong-dang-khoa-4.jpg
Võ Đăng Khoa trở lại với sự nghiệp diễn xuất bằng cách tham gia chương trình Tiếu lâm tứ trụ 2017


Với nét duyên trời phú, lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh cộng với lợi thế về ngoại hình cùng với sự chỉ dạy của sư phụ Hồng Vân, chắc hẳn Võ Đăng Khoa sẽ xây dựng được nghiệp diễn hài rôm rả trong năm 2018. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm