Vợ gào thét khi thấy chồng ngồi trên xe lăn bốc cháy

17/11/2016 - 21:08
Nhiều nhân chứng vụ cháy bốt điện ở quận Hà Đông (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút vợ người đàn ông ngồi trên xe lăn chạy ra hét lớn: “Cứu chồng tôi với” trong khi trên người bà, lửa đã bén hết sau lưng.

Như PNVN đã đưa tin, vào chiều nay xảy ra vụ cháy trạm biến áp Bùi Thị Cúc, phố Hoàng Văn Thụ (phường Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội) khiến 5 người bị bỏng, trong đó có hai vợ chồng chủ quán nước bị bỏng rất nặng. Nhiều người dân chứng kiến vụ cháy vẫn chưa hết hoảng hốt khi nhớ lại những hình ảnh ban chiều.

Bà Nguyễn Thị Lành (59 tuổi), một trong những người chứng kiến vụ việc kể lại, thời điểm trên bà đang ở trong quán tạp hóa thì nghe tiếng nổ lớn như tiếng bom. Bà cùng mấy người nữa chạy ra đường thì thấy lửa bốc lên ở cột điện ven đường. Cùng với đó là những tiếng la hét thất thanh. “Khi tôi chạy ra thì thấy ông Leng (người ngồi xe lăn, chồng bà Hạnh chủ quán nước cạnh trụ điện bị cháy) đang bị lửa cháy rực người. Còn bà Hạnh thì chạy ra hô lớn: “Cứu chồng tôi với, cứu chồng tôi với” trong khi trên người bà ấy lửa vẫn cháy bừng bừng. Cạnh đó nhiều người vẫn bị lửa bám vào người. Cảnh tượng rất náo loạn”, bà Lành kể.

Ngay sau đó, những người dân ở bên cạnh khu vực đã vội vàng mang các thiết bị chữa cháy như nước, bình cứu hỏa chạy ra dập lửa cho những người bị lửa bén đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng.

Theo lời kể của bà Lành, ông Leng sau đó bò được ra đường trong khi mọi người tích cực chữa cháy cho người đàn ông tật nguyền này. “Ông ấy đến khổ, vì tật nguyền, không chạy kịp nên bị bỏng nặng nhất”, bà Lành nói thêm.

3.jpg
 Chiếc xe lăn của ông Leng bị cháy khiến nhiều người bật khóc

Ông Nguyễn Xuân Đông (62 tuổi), nhân chứng vụ việc nhớ lại, sau khi xảy ra vụ cháy, tiếng người la hét thì người dân mang khoảng chục bình cứu hỏa mini dập lửa.

Được biết, trong số 5 người bị thương có đôi vợ chồng bán nước khoảng 60 tuổi (chồng ngồi xe lăn) bị bỏng nặng nhất. 3 thanh niên còn lại bị nhẹ hơn. Một thanh niên lái xe taxi cũng bị ngọn lửa bốc lên người cháy xém.

“Lúc đó mọi người rất hoảng hốt, ai cũng hô hào nhau mang bình cứu hỏa mini, xách nước ra dập lửa cứu người. Khi lực lượng cứu hỏa tới, ngọn lửa ở bốt điện đã được dập tắt”, ông Đông nói thêm.

anh-chay.jpg
 Ông Nguyễn Xuân Đông kể lại vụ cháy chiều nay (Nguồn: Báo Dân Việt)

Tại hiện trường, chiếc xe lăn của ông Leng vẫn nằm chỏng chơ trên vỉa hè và đã bị cháy sém. Nhìn chiếc xe lăn và hình ảnh ngọn lửa bốc cháy trên người đàn ông tật nguyền này, nhiều người không cầm được nước mắt.

Liên quan đến vụ cháy này,  ông Vũ Ngọc Phụng , Chủ tịch UBND quận Hà Đông cho biết có 5 người bị thương sau vụ nổ bốt điện và được người dân cùng lực lượng chức năng đưa tới Bệnh viện Bỏng Quốc gia để cứu chữa.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm