Võ Hoàng Yến kết màn ấn tượng cho show diễn của NTK Chung Thanh Phong

12/04/2019 - 00:00
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí kết ấn tượng trong show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, cũng là show diễn mở màn cho Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2019.

Đảm nhận trọng trách mở màn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 năm nay là nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong. Anh đã mang đến tuần lễ thời trang bộ sưu tập (BST) dành cho nam cá tính với tuyên ngôn về sự độc đáo và duy nhất của mỗi người.

minh-t-1-1.jpg
Siêu mẫu Minh Tú dẫn đầu dàn mẫu nam, mở màn show diễn đầu tiên của Aquafina Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2019

Minh Tú xuất hiện mở màn cho show diễn trong trang phục bodysuit gợi cảm, khoe vóc dáng “nghẹt thở” của mình. Những bước đi vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ của cô tôn lên rất nhiều sự hấp dẫn của trang phục.

Các thiết kế của Chung Thanh Phong trên tông màu trắng, đen, xám chủ đạo, được tạo tác thành vô số những item thời trang vô cùng đa dạng. Từ những chiếc áo khoác bomber, quần jogger thể thao khỏe khoắn đến những thiết kế casual thanh lịch nhưng vẫn đậm cá tính, Chung Thanh Phong đã thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời bởi cách mix&match ấn tượng.

bst-meuw-gene-ca-ntk-chung-thanh-phong-ti-avifw-ss2018-5.jpg
bst-meuw-gene-ca-ntk-chung-thanh-phong-ti-avifw-ss2018-33.jpg
Đi cùng trang phục là những chiếc túi hộp phụ kiện vô cùng thời thượng, hiện đại, những chiếc belt dáng dài hay mũ, kính đậm phong cách tương lai.
bst-meuw-gene-ca-ntk-chung-thanh-phong-ti-avifw-ss2018-11.jpg
bst-meuw-gene-ca-ntk-chung-thanh-phong-ti-avifw-ss2018-4.jpg
bst-meuw-gene-ca-ntk-chung-thanh-phong-ti-avifw-ss2018-26.jpg
bst-meuw-gene-ca-ntk-chung-thanh-phong-ti-avifw-ss2018-31.jpg

 

Điểm đặc biệt trong BST lần này chính là Chung Thanh Phong đã áp dụng kỹ thuật in phản quang tân tiến nhất, mang lại hiệu ứng đặc biệt cho các mẫu quần áo khi các người mẫu di chuyển dưới ánh đèn. Những họa tiết gấp khúc góc cạnh dọc theo thân trang phục cũng thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, độc đáo mà NTK muốn mang lại cho khán giả.

bst-meuw-gene-ca-ntk-chung-thanh-phong-ti-avifw-ss2018-8.jpg
v-hong-yn-1.jpg
bst-meuw-gene-ca-ntk-chung-thanh-phong-ti-avifw-ss2018-41.jpg
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí kết màn đầy ấn tượng

Đảm nhận vai trò kết show là “Nữ hoàng sàn diễn” siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Những bước catwalk khỏe khoắn, gợi cảm nhưng vẫn mạnh mẽ đã giúp Chung Thanh Phong đặt một cái kết hoàn hảo cho BST mới của mình.

Ngoài ra, góp mặt trong show diễn mở màn của Chung Thanh Phong còn có những cái tên mẫu trẻ đình đám như: Hương Ly - quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, quán quân The Face Vietnam 2018 Mạc Trung Kiên, Brian Trần, Tôn Tuấn Kiệt, Long Lê, Lương Gia Huy, Trần Trung, Trần Duy Anh, Nhâm Phương Nam,…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm