Võ Hoàng Yến nghi ngờ Minh Hằng và Thanh Hằng liên kết đối đầu với mình

22/10/2018 - 17:42
Võ Hoàng Yến không phục việc huấn luyện viên Minh Hằng quyết định giữ lại Mạc Trung Kiên của Thanh Hằng và loại đi Brian Trần của đội mình. Siêu mẫu cho rằng 'liên minh' của song Hằng đang muốn đối đầu với mình cô.
Võ Hoàng Yến liên tiếp nhận thua 2 lần liên tiếp, và cay đắng hơn nữa thí sinh Brian Trần của đội vị HLV này chính là người tiếp theo phải nói lời chia tay với The Face Vietnam 2018. 
'Team' của Võ Hoàng Yến chỉ còn lại 3 thí sinh

Sau khi thua cuộc trước Minh Hằng, Hoàng Yến không còn chơi chiêu và dò xét chiến thuật của Thanh Hằng mà quyết định lựa chọn Brian Trần vào phòng loại vì thí sinh này lộ rõ rất nhiều điểm yếu về cách phát âm tròn vành rõ chữ tiếng Việt, một trong những điều tối kỵ đối với một người mẫu quảng cáo thương mại tiềm năng. Biết rõ, Minh Hằng là một người sống thiên về tình cảm, Võ Hoàng Yến đã chuẩn bị nguyên một “bài diễn văn” sướt mướt, nhằm làm mềm lòng cô diễn viên “Vừa đi vừa khóc”.

Cùng vào vòng loại trừ nhưng Mạc Trung Kiên được HLV Minh Hằng cho cơ hội đi tiếp vào vòng trong
Nhưng kết quả đi ngược lại, Minh Hằng thẳng tay loại bỏ thành viên thứ 2 của team Võ Hoàng Yến. Thanh Hằng chiến thắng loại Huy Quang, Minh Hằng chiến thắng loại Brian Trần, việc mất đi 2 thí sinh liên tiếp do song Hằng đã làm Võ Hoàng Yến mất đi sự bình tĩnh.
Võ Hoàng Yến không giữ được bình tĩnh khi liên tục mất đi hai thí sinh tiềm năng của mình

Từ chối đưa ra bất kỳ lời giải thích nào, HLV Thanh Hằng vỏn vẹn chốt hạ: “Tôi sẽ không lưu tâm điều Võ Hoàng Yến vừa nói”. Về phía Minh Hằng, cô một mực phủ định: “Yến sai rồi! Tại The Face Vietnam 2018, ba người ở 3 chiến tuyến khác nhau"

Minh Hằng giành chiến thắng và khẳng định không "chơi dơ" ở The Face

Tập 4 của chương trình The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 sẽ được lên sóng vào tối chủ nhật ngày 28/10 trên kênh VTV9 vào lúc 20h50, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22h30, trên hệ thống FPT Play vào lúc 2h30

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm