Vợ không đám tố cáo khi biết chồng hiếp dâm con gái riêng của mình

17/03/2018 - 16:34
Đang có con nhỏ 5 tháng tuổi, phát hiện chồng ép con gái riêng của mình phải quan hệ tình dục nhưng người mẹ không dám trình báo Công an vì sợ bị chồng đánh…

Ngày 17/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Tuấn (36 tuổi, ngụ ấp Nhì, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần) để điều tra về tội danh “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tuấn được xác định đã thực hiện hành vi đồi bại với bé Hạnh (tên nạn nhân đã thay đổi, 10 tuổi - con riêng của vợ Tuấn).

Trước đó, người thân đã đưa bé Hạnh đến Công an huyện Tiểu Cần trình bào việc bị cha dượng là Tuấn nhiều lần đánh đập và ép quan hệ tình dục.

hiep-dam-con-vo.jpg
Phạm Văn Tuấn khai nhận hành vi với cơ quan điều tra. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin và thu thập chứng cứ, cơ quan Công an đã mời Tuấn về trụ sở làm việc. Ban đầu, Tuấn quanh co chối tội. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ không thể chối cãi, Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào cuối năm 2017, chị Dung (tên đã thay đổi, 45 tuổi - mẹ ruột của bé Hạnh) sinh con nhỏ.

Thời điểm này, Tuấn kêu bé Hạnh cùng ngủ chung với mình. Những lần nhậu say, Tuấn đã ép bé Hạnh quan hệ tình dục.

Điều đáng nói, dù phát hiện hành vi đồi bại của chồng nhưng mẹ của bé Hạnh không dám đến cơ quan Công an trình báo vì sợ Tuấn đánh. Sự việc chỉ được phơi bày khi anh trai của bé Hạnh từ TP.HCM về thăm nhà và nghe kể lại.

Theo người dân địa phương, Tuấn thường xuyên nhậu nhẹt, đánh đập con riêng của vợ và hăm dọa giết con ruột dù bé mới 5 tháng tuổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm