Vợ lâm nạn khi chồng ‘yêu’ kiểu mới

13/10/2016 - 11:47
“Sau lần đi nghỉ về, ông xã gợi ý mình cách “yêu” bằng miệng, bảo rằng đây là cách “quan hệ” đang thịnh hành ở giới trẻ. Nào ngờ…”, chị Đặng Thanh Trúc (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) tâm sự.
lip-art-heart-overlay.jpg

Biết buổi chiều xe chở đoàn đi nghỉ mát của cơ quan chồng sẽ về đến Hà Nội, chị Trúc tranh thủ về sớm. Cả 2 vợ chồng đều làm những công việc mang tính văn phòng, không mấy khi có dịp xa nhau, vì thế, chỉ 4 ngày anh đi nghỉ mát cũng là khoảng thời gian dài đầy nhung nhớ với chị.

Khi anh vừa về đến cửa, vợ con đã ùa ra đón, ôm lấy nhau ríu rít như thể đã xa cách… cả năm trời. Trong lúc các con đang háo hức chọn và khoe nhau những phần quà mà bố mua cho, anh cù vào sườn  vợ, thì thào: “Chốc nữa anh có món quà đặc biệt để tặng vợ!”.

Cơm nước xong xuôi, chỉ chờ các con về phòng là chị cũng tắt đèn đi ngủ. Sau “khúc dạo đầu” như thường lệ, anh bỗng thì thầm về kiểu “yêu” mới. Trong lúc chị còn ngại ngần, anh động viên: “Giờ anh mới biết, mấy đôi vợ chồng trẻ ở cơ quan anh thích “yêu” bằng miệng lắm!” Thấy chồng hào hứng quá, chị Trúc đành “thử”.

Mới đầu, chị cũng không mấy hứng thú nhưng rồi vượt qua những e ngại của bản thân, chị đã dần “quen” hơn với kiểu “yêu” này. Tuy nhiên, cách đây hơn 1 tuần, trong một lần “quan hệ” quá hăng hái, anh đã có những hành động quá mạnh, khiến “vùng kín” của vợ bị tổn thương. Lần đó, thay vì lâng lâng hạnh phúc, chị Trúc chỉ cảm thấy đau rát ở “vùng kín”. Đặc biệt, sau “cuộc yêu”, tuy chị đã chú ý vệ sinh “vùng kín” nhưng mấy ngày sau thì khu vực “tam giác” vẫn bị ngứa, nổi mẩn đỏ…

2-nguoi-25.jpg

Khi đi khám phụ khoa, chị Trúc được biết, chị bị viêm nhiễm khu vực âm hộ, có thể do tổn thương “vùng kín” sau khi “yêu” bằng miệng, dẫn tới nhiễm khuẩn. Bởi khi “vùng kín” bị tổn thương, những vi khuẩn sẵn có cư trú ở cổ họng, trong khoang miệng sẽ nhanh chóng thâm nhập và gây nên những bệnh phụ khoa ở cả nam và nữ. 

Nguy cơ nhiễm bệnh

Theo các chuyên gia tình dục, cho đến nay, oral sex, còn gọi là “quan hệ tình dục đường miệng” hay “khẩu giao” không phải là hình thức “ân ái” quá mới mẻ. Không chỉ sử dụng oral sex cho “màn dạo đầu” mà có những cặp đôi còn áp dụng oral sẽ cho cả “bữa tiệc chính”.

Thực tế, oral sex dễ khiến người trong cuộc bị “mê hoặc” bởi họ có cảm giác được chiều chuộng; hay cảm giác mới lạ khi kết hợp nhiều kỹ thuật kích thích khác nhau trong “cuộc yêu” mà cách “truyền thống” không làm được… Đặc biệt, với nam giới, oral sex giúp họ được kích thích mạnh mẽ và có những cảm giác thăng hoa tột đỉnh. Thậm chí, khi được “yêu” bằng miệng, quý ông sẽ dễ “lên đỉnh” hơn so với giao hợp thông thường.

Tuy nhiên, oral sex là hình thức quan hệ tình dục có sử dụng miệng (bao gồm môi, răng và lưỡi) tiếp xúc với các cơ quan sinh dục, vì thế, cách “yêu” này cũng dễ khiến người trong cuộc đối mặt với các nguy cơ lây nhiễm khoảng 20 chứng bệnh qua đường tình dục như: Lậu, giang mai, chlamydia, mụn rộp sinh dục, viêm gan siêu vi B, HIV/AIDS… Hơn nữa, khi oral sex, âm đạo và dương vật rất dễ bị tổn thương do những ma sát của răng, dẫn đến khả năng lây bệnh còn cao hơn so với quan hệ đường âm đạo.

Vì vậy, chuyên gia y tế khuyên các cặp đôi nên thận trọng trước khi thực hiện hình thức “yêu” này. Cụ thể, cần tránh oral sex với bạn tình khi có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như rạn da, mụn nhọt, lở loét... oặc khi trong miệng có vết thương hở, vì nguy cơ lây truyền bệnh rất cao. Bạn chỉ nên áp dụng oral sex với người mà mình tin tưởng, không nên “quan hệ” với nhiều bạn tình.

Đặc biệt, ngay cả trong lúc “yêu” đầy hưng phấn, bạn cũng nên giữ cho các hành động thật nhẹ nhàng để tránh trầy xước bộ phận sinh dục. Đồng thời, 2 bạn cần rửa tay và bộ phận sinh dục thật sạch trước và sau khi oral sex để giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm