Vợ mang thai 8 tháng bị chồng đánh thâm tím vì mua giày 135.000 đồng trên mạng

30/07/2019 - 18:10
Mạng xã hội xôn xao việc một người vợ mang thai tháng thứ 8 ở Nghệ An bị chồng đánh thâm tím dẫn đến động thai. Nguyên nhân chỉ vì đặt mua đôi giày trên mạng với giá 135.000 đồng.
 
Chiều 30/7, bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch xã Đông Hiếu, TX.Thái Hòa xác nhận có vụ việc người chồng đánh đập người vợ đang mang thai 8 tháng do mâu thuẫn gia đình. Hiện phía Công an xã đã tập người chồng đến trụ sở để làm rõ về hành vi đánh vợ.
 
Nội dung được đăng tải lên mạng xã hội làm dư luận dậy sõng.
Trước đó, trên mạng xã hội dậy sõng việc một người phụ nữ đăng tải nội dung tố cáo anh Võ T.A. (trú tại xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa) đánh vợ. Nguyên nhân chỉ vì đôi giày của chị vợ (đang mang thai tháng thứ 8) bị hư nên đặt mua đôi giày trên mạng với giá 135.000 đồng.
 
Nội dung chia sẻ được trích lược như sau: "Chị tôi lấy chồng ở Đông Hà, Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An. Vì giày hư, chị ấy đặt mua một đôi mới, giá 135 ngàn đồng trên mạng. Do đang mang bầu, không làm gì ra tiền, chị ấy nói dối chồng là do em gái cho.
 
Tuy nhiên, mẹ chồng không tin nên tìm được hóa đơn chị tôi mua trên mạng. Bà đã nói với con trai là con dâu lừa dối, sắm giày để đi theo trai.
 
Anh rể tôi nghe mẹ đã đánh vợ, dù chị tôi đang mang thai ở tháng thứ 8. Bố chồng thấy con trai đánh vợ nên can ra, gọi taxi đến chở chị tôi về nhà".
 
Người vợ bị chồng đánh thâm tím chỉ vì mua đôi dày qua mạng với giá 135.000đ
Sau khi vụ việc xảy ra, người vợ này bị động thai. Quá bức xúc cho hành động vũ phu của anh rể và gia đình nhà chồng, chị gái, em gái nạn nhân đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội. Sau khi đăng tải, câu chuyện đã có hàng ngàn lượt bình luận thể hiện sự bức xúc về hành vi của người chồng và gia đình anh này. Hầu hết mọi người đều cho rằng, nếu sự việc đúng như người em gái nói thì gia đình nhà chồng không thể chấp nhận được.
 
“Sáng nay, tôi đã cử đại diện Hội phụ nữ xã và cán bộ tư pháp đã tới gặp gia đình người chồng để trao đổi. Người chồng cho biết rất hối hận vì việc đã xảy ra, trong sáng nay gia đình chồng đã sang nhà thông gia để xin lỗi”, bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch xã Đông Hiếu nói.
 
Theo bà Lộc, phía Công an xã Đông Hiếu cũng đã mời anh Võ T.A cùng bố ruột anh này lên làm việc. Theo lời khai của anh C., nguyên nhân vụ việc là do người vợ sắp sinh nhưng hay sắm đồ khiến người chồng không thích nên xảy ra cãi vã, xung đột. Tại buổi làm việc, anh Võ T.A. cho biết rất hối hận vì việc đã xảy ra, trong sáng nay gia đình chồng đã sang nhà thông gia để xin lỗi.
 
Được biết, hai vợ chồng anh T.A mới cưới nhau được 5 tháng, hiện người vợ đang mang bầu đứa con đầu tiên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm