Vợ phải kéo lê chồng bị liệt vào bệnh viện

19/11/2016 - 21:09
Trước sự từ chối vô trách nhiệm của các nhân viên y tế tại 1 bệnh viện ở miền Đông Ấn Độ, 1 người vợ đã phải kéo lê chồng mình trên sàn từ cổng vào phòng khám.

Những ngày qua, 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 người phụ nữ tuyệt vọng cố gắng kéo lê chồng bị bệnh nặng trên sàn sảnh bệnh viện đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người ta xót xa cho hoàn cảnh của đôi vợ chồng. Nhiều người tự hỏi tại sao không có bất kỳ nhân viên y tế, hay một ai đó đang đứng nhìn đi ra giúp người phụ nữ kia?

 Người vợ phải kéo lê chồng của mình trong bệnh viện sau khi bị từ chối giúp đỡ một cách vô lý

Clip cho thấy rất nhiều người vây quanh chứng kiến cảnh ngộ đáng thương của đôi vợ chồng già nhưng không một ai đứng ra giúp họ mà lại đứng đó và ghi hình cảnh tượng đau lòng này.

Được biết, người đàn ông trong clip là ông Srinivasa Chary, 45 tuổi. Trước đây, ông từng là 1 nhân viên bảo vệ. Ông đã bị liệt sau 1 cơn đột quị và bị mắc chứng viêm dạ dày. Vợ ông là bà Sree Vani, 40 tuổi, đã đi cùng chồng đến bệnh viện.

Vụ việc xảy ra tại khu vực Madina Masjid, thành phố Guntakal, bang Andhra Prades, miền Đông Ấn Độ.

Trước tình trạng khổ sở của chồng, bà đã yêu cầu nhân viên y tế cung cấp 1 chiếc cáng nhưng họ nói rằng không có. Khi bà yêu cầu họ giúp đỡ đưa ông Chary vào phòng khám ở tầng 1, họ cũng từ chối thẳng thừng. Bà Vani kể lại: “Tôi hỏi ai đó có thể giúp tôi đưa anh ấy tới tầng 1 được không, nhưng họ bảo rằng chẳng có ai rảnh cả”.

Tiến sĩ Mallikharjun, người phụ trách nhân sự của bệnh viện, khẳng định, ông không hề biết sự việc cho đến khi xem clip. Hiện bệnh viên đang ra những hình thức kỷ luật đối với tất cả những người chịu trách nhiệm cho hành động vô nhân đạo trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm