Vợ sắp cưới nằng nặc phá thai, tuyên bố đã yêu người khác

19/12/2017 - 20:10
Những ngày bên Ngọc, cháu cảm nhận sự thờ ơ của cô ấy khi cháu quan tâm, thậm chí Ngọc tỏ ra không cần cháu chăm sóc. Cô ấy đối xử lạnh nhạt rồi tìm cách đuổi khéo cháu về nhà.
Cô Thanh Tâm kính mến!

Năm nay cháu 31 tuổi, làm lái xe trong một cơ quan Nhà nước. Cháu đang chuẩn bị làm lễ thành hôn, ngày cưới hỏi đã định, mọi thủ tục đang được 2 bên gia đình tiến hành. Cháu rất vui vì sau 5 năm yêu nhau, chờ đợi, cháu được đón người con gái ngoan hiền về sống trong một nhà. Vậy mà tình cảm giữa chúng cháu có thể phải chia lìa, hôn nhân có thể phải chấm dứt.

Cháu yêu Ngọc từ khi cô ấy là sinh viên năm nhất. Vượt qua rào cản gia đình, những dị nghị của bạn bè, người thân, chúng cháu đã gìn giữ, nuôi dưỡng tình cảm cho đến ngày tình yêu kết trái. Ngày cưới đang đến gần, bỗng Ngọc báo tin cô ấy có thai.

Ngọc nói với cháu cô ấy đã uống thuốc nhiều, sợ ảnh hưởng đến con nên muốn bỏ thai. Cháu đau đớn, xót xa, đưa Ngọc đi thăm khám, mong sao thai nhi giữ lại được.
anh12.jpg
Ngọc trả lời thẳng rằng, cô ấy không còn yêu cháu nữa, không muốn giữ đứa con của cháu, người mà cô ấy đã hết tình cảm. Ảnh minh họa: Internet

Cháu vô cùng mừng rỡ vì kết quả cho hay “nhịp tim thai tốt, nằm đúng vị trí”. Động viên Ngọc giữ gìn sức khỏe, nhắc nhở cô ăn uống đầy đủ, cháu yên tâm với chuyến đi công tác trước ngày làm lễ thành hôn.

Từ nơi công tác, cháu về thẳng nhà Ngọc, cháu bất ngờ biết tin Ngọc đã đi phá thai. Cháu vô cùng bàng hoàng, choáng váng. Giận Ngọc bỏ đi đứa con của mình, song nén lòng, cháu động viên, chăm sóc cô ấy bởi sức khỏe của Ngọc không tốt sau khi nạo thai.

Những ngày bên Ngọc, cháu cảm nhận sự thờ ơ của cô ấy khi cháu quan tâm, thậm chí Ngọc tỏ ra không cần cháu chăm sóc. Cô ấy đối xử lạnh nhạt rồi tìm cách đuổi khéo cháu về nhà.

Tìm hiểu, cháu được biết Ngọc đã có người đàn ông khác. Sau nhiều lần gặng hỏi, Ngọc trả lời thẳng rằng, cô ấy không còn yêu cháu nữa, hãy tránh xa cô ấy ra. Đau đớn hơn khi cô ấy còn nói rằng, không muốn giữ đứa con của cháu, người mà cô ấy đã hết tình cảm.

Nỗi đau chết lặng, đầu óc quay cuồng khiến cháu ngã khuỵu. Cháu không thể tin một cô gái vốn tử tế, hiền lành lại có những lời nói cay nghiệt, những hành xử nhẫn tâm đến thế. Liệu có uẩn khúc gì khiến cô ấy trở nên như vậy? Cháu thương và yêu Ngọc nhiều lắm, cháu không muốn mất Ngọc, cô ơi!

                                                                                                 Huy Thành (Hải Dương)
Huy Thành thân mến!

Trước hết, cháu hãy bình tĩnh suy nghĩ, tỉnh táo nhìn nhận đúng sai về hành động, việc làm cũng như tình cảm của Ngọc đối với cháu. Để sáng tỏ mọi vấn đề, cháu nên tìm hiểu, nói chuyện nghiêm túc, thẳng thắn về những sự việc xảy ra, mạnh dạn nói những suy nghĩ, chia sẻ những vướng mắc trong lòng mình với Ngọc.

Sẽ có 2 đáp án. Một là như cháu thắc mắc, một cô gái hiền ngoan đã thay đổi vì có uẩn khúc gì. Lúc đó, cháu mới biết mình phải làm gì để tháo gỡ. Trường hợp cô ấy đã cạn tình cạn nghĩa thì không gì có thể cứu vãn nổi con người đổi dạ thay lòng.

Vấp ngã trên đường đời sẽ là bài học để cháu có những bước đi vững chắc hơn. Thời gian sẽ xoa dịu nỗi đau và làm nguôi ngoai nỗi buồn. Cháu hãy tập trung vào công việc. Nếu có thể, cháu đi học thêm các lớp tại chức để không bị tụt hậu, nâng cao kiến thức của mình.

Cháu là một chàng trai tốt, có tấm lòng bao dung, sống có trước có sau, có tình yêu thủy chung, son sắt, cô tin tương lai tươi sáng sẽ rộng mở chờ đón cháu.

Cô luôn chờ để cùng cháu tiếp tục tìm cách giải quyết tốt nhất mọi chuyện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm