Vợ sốc khi biết chồng kết hôn với chính em gái ruột đang bầu 4 tháng

06/07/2019 - 17:10
Câu chuyện gây sốc này xảy ra tại S. Sulawesi’s Bulukumba, Indonesia. Một người phụ nữ 28 tuổi tên Hervina đã tới sở cảnh sát để tố cáo chồng mình là Aslan, 32 tuổi khi anh này kết hôn với chính em gái ruột (không tiết lộ danh tính). Aslan đã khiến cho em gái có thai 4 tháng. Hiện hai người đã chạy trốn qua eo biển Makassar để tới Kalimantan.

Hervina khai báo với cảnh sát, chồng cô đã lén lút qua lại với em gái út của anh ta từ mấy tháng nay. Cô vốn dĩ chưa từng nghi ngờ chồng, cho tới một ngày gần đây, cô nhìn thấy đoạn clip về đám cưới của anh ta. Cô đã vô cùng sốc khi biết người mà chồng cô lấy là em gái ruột của anh ta. Hervina cảm thấy vô cùng thất vọng, cô dự định sẽ li hôn sau khi hoàn thành mọi thủ tục theo quy định pháp luật.

0407.jpg
Dù đã có gia đình, Aslan (32 tuổi) vẫn kết hôn với em gái ruột của mình

 

Aslan có tổng cộng 7 anh chị em và anh ta kết hôn với em gái út. Một người anh em của Aslan là Ruslan hy vọng sẽ có biện pháp pháp lý chống lại Aslan vì hành động của anh ta là không thể chấp nhận được. Hiện nay, gia đình không biết làm thế nào để đối mặt với cặp đôi loạn luân này.

Ruslan nói: “Chúng tôi hy vọng rằng Hervina có thể bình tâm trở lại và sống một cuộc sống tốt hơn trong tương lai. Và những đứa trẻ con của Aslan khả năng cao là sẽ có vấn đề anh em cùng huyết thống lấy nhau. Aslan là em thứ 3 trong số các anh chị em của chúng tôi và em gái nhỏ tuổi nhất nhà. Bây giờ chúng tôi không biết làm sao để đối mặt với họ."

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm