Vợ Trần Lập sẽ xuất hiện trong live show 1 năm ngày mất của chồng

14/02/2017 - 21:00
Chị Mai Hoa sẽ thay chồng xuất hiện trên sân khấu live show 'Trần Lập: Hẹn gặp lại' để nói lời cảm ơn những người đã luôn yêu mến và nhớ đến chồng mình.
tran-lap-2.jpg
Vợ chồng nhạc sĩ Trần Lập - Mai Hoa trong một chuyến phượt 

Gần 1 năm sau khi nhạc sĩ Trần Lập qua đời (ngày 17/3/2016), những người bạn thân thiết của anh tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ anh với tên gọi Trần Lập: Hẹn gặp lại. Đêm nhạc sẽ diễn ra tối 26/2 tại Cung Thể thao Quần ngựa (Hà Nội).

Theo MC Anh Tuấn, người bạn thân thiết của nhạc sĩ Trần Lập, đêm nhạc không chỉ tôn vinh những cống hiến của Trần Lập trong suốt 20 năm gắn bó với sự nghiệp âm nhạc mà còn mong muốn truyền đi những thông điệp giàu cảm hứng cũng như khát vọng và nghị lực sống của anh, và điều quan trọng nhất là chạm đến cảm xúc của khán giả.

tran-lap.jpg
 Cố nhạc sĩ Trần Lập trong đêm nhạc "Đôi bàn tay thắp lửa" trước khi anh mất 2 tháng

Trần Lập: Hẹn gặp lại có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng như: Microwave, Ngũ Cung, Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng, Hà My… cùng ban nhạc Bức Tường - những người luôn ở bên và đồng hành cùng Trần Lập trong suốt một chặng đường dài. 25 bản rock hay nhất của Bức Tường sẽ được tái hiện lại trong đêm nhạc. Trong đó, Tùng Dương đảm nhận 5 bài hát và Tạ Quang Thắng thể hiện 3 ca khúc gắn liền với tên tuổi của Bức Tường cùng Trần Lập.

Đặc biệt, trong live show Trần Lập: Hẹn gặp lại, chị Mai Hoa - vợ của nhạc sĩ Trần Lập - sẽ thay anh xuất hiện trên sân khấu để nói lời cảm ơn những người đã luôn yêu mến và nhớ đến chồng mình. Vợ của Rocker quá cố chia sẻ, chị từng thay chồng đứng trên sân khấu nhận nhiều giải thưởng trong suốt1 năm qua và cảm xúc vui buồn cứ đan xen lẫn lộn. Chị buồn vì lẽ ra người đứng trên sân khấu phải là anh, nhưng cũng cảm thấy được an ủi vì dù anh đã đi xa nhưng vẫn luôn được mọi người nhớ đến.

chi-mai-hoa.jpg
 Chị Mai Hoa sẽ đứng trên sân khấu chương trình "Trần Lập: Hẹn gặp lại" để nói lời cảm ơn

Chị Mai Hoa cũng khẳng định, dù chồng mình không còn trên cuộc đời nhưng vẫn là anh người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho chị và các con đứng vững cho tới giờ phút này.

Được biết, giá vé của đêm nhạc Trần Lập: Hẹn gặp lại sẽ từ 200 đến 300 nghìn đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm