Vợ và con gái đột ngột mất tích, chồng mỏi mắt tìm

18/03/2018 - 11:51
Nhờ người thân chở ra chợ mua đồ cho con gái, thế nhưng chị Nhần (Lương Sơn, Hòa Bình) cùng cô con gái 18 tháng lại mất tích bí ẩn, để lại nỗi lo lắng tột cùng cho chồng và gia đình.

Đó là câu chuyện xảy ra tại gia đình anh Bùi Văn Thông (xã Tiến Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình) khiến ai cũng lo lắng, thương cảm. Suốt hơn 1 tuần qua, anh Thông ăn không ngon, ngủ không yên, như ngồi trên đống lửa vì sự mất tích đột ngột của vợ và con gái 18 tháng tuổi.

mat-tich-1.jpg
Chị Nhần trước thời điểm mất tích (ảnh gia đình cung cấp)

 Theo chia sẻ của anh Thông, vợ anh là chị Bùi Thị Nhần (SN 1989, trú tại xóm Nghên, xã Tiến Sơn). Anh chị kết hôn khoảng chục năm nay và có với nhau hai mặt con, một trai một gái. Cuộc sống vùng nông thôn, gia đình anh không thuộc giàu có nhưng được đánh giá là hòa thuận, hạnh phúc. Con cái đề huề, nếp tẻ đủ cả.

Vẻ mặt buồn rầu, anh Thông kể tiếp, trưa 9/3 anh không nhìn thấy vợ và con gái ở nhà, cứ tưởng hai mẹ con đi đâu đấy, nhưng sau đó thì không thấy về. Từ đó đến nay, anh và gia đình đã ra sức tìm kiếm nhưng không có tin tức gì.

mat-tich-2.jpg
Con gái Khánh Huyền (18 tháng tuổi) mất tích cùng mẹ. (ảnh gia đình cung cấp)

 Qua hỏi thăm thì được biết, trưa 9/3, chị Nhần có nhờ một người thân chở ra chợ mua đồ cho con gái, kể từ sau đó gia đình không thấy hai mẹ con chị Nhần về. Gọi điện cho chị thì điện thoại không liên lạc được.

“Vợ chồng tôi ở với nhau không có mẫu thuẫn gì lớn cả. Trước khi mất tích Nhần vẫn hoàn toàn bình thường”, anh Thông chia sẻ. 

Sau nhiều ngày vợ và con gái mất tích, anh Thông đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Hiện công an đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm mẹ con chị Nhần.

Anh Bùi Văn Thông cũng đã đưa ảnh của vợ con lên facebook, mong ai biết thông tin báo cho gia đình theo số điện thoại: 0966086854.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm