Vợ về nước ăn Tết, chồng 'đón tiếp' bằng nhiều nhát dao chí mạng

12/01/2017 - 19:29
Mới về nước ăn Tết được mấy ngày, chị H. đã tử vong tức tưởi bởi những nhát dao oan nghiệt của người chồng đầu gối tay ấp. Vụ thảm án kinh hoàng khiến làng quê vốn yên bình dậy sóng.

Theo thông tin từ công an huyện Thạch Thất (Hà Nội), đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Vương Văn Hải (SN 1977, trú tại thôn Yên Mỹ, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất) để làm rõ hành vi giết người. Hải được cho là đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ là chị Nguyễn Thị H. (SN 1982) khiến chị này tử vong vào sáng 12/1.

Theo đó, vào sáng 12/1/2017, mặt dù trời lạnh căm căm, mưa phùn gió bấc nhưng hàng xóm của đôi vợ chồng này đã bị đánh thức từ sớm bởi những tiếng cãi vã, la hét xảy ra tại căn nhà của Hải.

Tưởng hai vợ chồng chỉ chửi đánh nhau bình thường, song khi nghe tiếng chị H. kêu la thất thanh rồi im bặt, nhiều người nghĩ đến chuyện xấu nên vội vàng chạy sang thì thấy chị H. nằm bất động trên vũng máu ngay trong nhà.

chem-chet-vo.jpg
Vụ án mạng khiến làng quê vốn bình yên trở nên dậy sóng

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an huyện Thạch Thất cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng xuống phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đối tượng Vương Văn Hải ngay sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo tìm hiểu của PV, chị H. vừa đi xuất khẩu lao động về nước được mấy ngày thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

“Từ khi chị H. về nước, hai vợ chồng đã nhiều lần xảy ra cãi vã. Có thể là do ghen tuông nên mới ra cơ sự đó. Làng tôi từ trước đến nay chưa có vụ việc nào như thế”, chị L., người dân sinh sống tại thôn Yên Mỹ, nói với PNVN.

Hiện công an huyện Thạch Thất đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm