Vợ Việt tố chồng Trung Quốc bạo hành

23/07/2016 - 14:24
Chị Mai Anh tố với cơ quan chức năng rằng chị bị chồng người Trung Quốc hành hung nhiều lần trong thời gian qua vì không hỗ trợ người này làm hướng dẫn viên du lịch trái phép.
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết vừa nhận được trình báo của chị Phi Thị Mai Anh (26 tuổi; trú tại Vạn Ninh; tạm trú số 136 Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang) về việc bị chồng người Trung Quốc bạo hành.

Theo đơn trình báo, chị Mai Anh kết hôn với Jin Rui (28 tuổi; quốc tịch Trung Quốc) được một thời gian. Trong thời gian này, Jin Rui làm nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng không có giấy phép hành nghề.
1.jpg
 Hướng dẫn viên du lịch hoạt động tại Việt Nam (Hình minh họa) 
Hàng ngày, Jin Rui bắt vợ thuê thuyền đưa khách Trung Quốc đi du lịch. Tuy nhiên, chị Mai Anh thấy việc làm trên là vi phạm pháp luật nên không thực hiện theo yêu cầu. Do đó, Jin Rui liên tục đánh đập vợ. 

Ngày 19/7, Jin Rui tiếp tục đánh vợ và đòi ly hôn nhưng chị Mai Anh không đồng ý. Vì không chịu đựng được những trận đòn của chồng nên chị Mai Anh làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng.

Hiện sự việc đang được Công an điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm