Vòng 3 của phụ nữ liên quan gì với trí thông minh

30/09/2017 - 09:00
Mối liên quan giữa truyền hình và hạnh phúc, vòng 3 của phụ nữ với trí thông minh hay tác dụng của tinh trùng làm giảm trầm cảm ở phái đẹp - đó là những thử nghiệm lý thú ít ngờ.
Thử nghiệm tivi và hạnh phúc

Mới đây, Đại học Maryland (Mỹ) tiến hành một nghiên cứu ở nhóm xem truyền hình và nhóm đọc sách xem ai hạnh phúc hơn. Kết quả, truyền hình có thể làm cho con người cảm thấy hạnh phúc tạm thời (ngắn hạn) nhưng lâu dài lại phát sinh nhiều cái chưa được.
anh1.jpg
Theo nghiên cứu, những người tự xem mình là "rất hạnh phúc" là nhóm người dành thời gian đọc sách báo, tiếp xúc xã hội và hoạt động thể chất

Còn những người tự xem mình là "rất hạnh phúc" là nhóm người dành thời gian đọc sách báo, tiếp xúc xã hội và hoạt động thể chất. Theo nghiên cứu trên, việc xem truyền hình không giúp con người thỏa mãn bằng đọc sách, giao tiếp cộng đồng và duy trì cuộc sống vận động.

Thử nghiệm trầm cảm và tinh trùng

Những người mắc bệnh trầm cảm có thể bị suy nhược cơ thể, kể cả tác dụng phụ do chính thuốc chống trầm cảm gây ra. Để khắc phục, quan hệ tình dục được xem là liệu pháp thay thế tối ưu hơn. Đó là kết luận rút ra từ một nghiên cứu mới công bố. Theo đó, quan hệ tình dục không được bảo vệ có thể làm giảm bệnh.

Cụ thể hơn, những người phụ nữ không dùng bao cao su trong khi quan hệ tình dục thì dấu hiệu của bệnh trầm cảm giảm đi rõ rệt so với những người dùng bao cao su. Các nhà khoa học đưa ra giả thuyết cho rằng, âm đạo hấp thụ một số thành phần từ tinh dịch, trong đó có cả các hợp chất làm thay đổi tâm tính như endorphins, estrone, prolactin và oxytocin.

Giống như lợi ích của hormone oxytocin tạo ra sự liên kết tình cảm rất mạnh, thúc đẩy sự tương tác, đặc biệt là tâm tính, giảm bớt căng thẳng và giảm bệnh cho con người.

Sau khi nghiên cứu trên được công bố, có rất nhiều ý kiến trái chiều. Gordon Gallup, một trong những người tham gia nghiên cứu trên, cho biết, hoạt động tình dục không an toàn rất nguy hiểm, khoa học không ủng hộ.

Vì vậy nghiên cứu chỉ phục vụ cho mục đích khoa học về hiệu ứng của tình dục với con người. Nhóm người có cuộc sống tình dục sôi động, có nhiều bạn tình thì phải có phương pháp bảo vệ bản thân trước nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay mang thai ngoài ý muốn.

Thử nghiệm về màu đỏ và sự quyến rũ

Nhóm chuyên gia ở Đại học Rochester đã và đang tiến hành nhiều nghiên cứu để xác định xem điều gì ở phụ nữ làm mê mẩn đàn ông, trong đó có cả nghiên cứu về sự hấp dẫn trang phục, đặc biệt là màu đỏ. 
mau-do.jpg
Phụ nữ nên quan tâm đến hình thức mỗi khi hẹn hò, không nên xem thường
trang phục màu đỏ

Trong nghiên cứu, những người đàn ông tình nguyện tham gia, yêu cầu hẹn gặp phụ nữ, trong túi mang theo 100 USD, số tiền chi tiêu cho cuộc gặp. Kết quả, những người phụ nữ mặc màu đỏ là nhóm "ngốn" nhiều tiền nhất của đàn ông và được đánh giá là hấp dẫn hơn cả. Điều này cho thấy, phụ nữ nên quan tâm đến hình thức mỗi khi hẹn hò, không nên xem thường trang phục màu đỏ.

Ngoài ra, nhóm nghiên cứu còn tìm hiểu sở thích về màu sắc ở gần 100 đàn ông, được chia thành 3 nhóm để đánh giá sự hấp dẫn của phụ nữ cùng độ tuổi, có cùng màu tóc thông qua các bức ảnh. Tất cả đều giống nhau, chỉ có trang phục là khác, hoặc là màu đỏ hoặc màu trắng, hay màu xanh lá cây.

Kết quả, hầu hết đàn ông đều có cảm tình với phụ nữ có trang phục màu đỏ. Bởi theo họ, màu đỏ mang thông điệp lãng mạn và pha chút khiêu khích.

Thử nghiệm vòng 3 và trí thông minh

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Đại học Pittsburgh và California (Mỹ), nếu phái đẹp có vòng 3 căng tròn, hay hông to tròn là nhóm thông minh hơn so với nhóm đối chứng.
anh.png
Theo kết quả nghiên cứu, những phụ nữ có vòng 3 lớn là nhóm có chỉ số thông minh (IQ) cao hơn so với có vòng hông bé

Cụ thể, các chuyên gia dựa vào nghiên cứu số đo cơ thể của trên 16.000 phụ nữ, có tính đến yếu tố cấu thành như học vấn và điểm số các bài kiểm tra về nhận thức. Kết quả, những phụ nữ có vòng 3 lớn là nhóm có chỉ số thông minh (IQ) cao hơn so với có vòng hông bé. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm