“Vòng eo 56” của Ngọc Trinh đến với Liên hoan điện ảnh tại Úc

17/09/2016 - 22:29
9 bộ phim điện ảnh dẫn đầu phòng vé tại Việt Nam trong đầu năm 2016 sẽ tham dự Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 tại Austrailia, chính thức được khai mạc từ ngày 29/09 tại thành phố Melbourne bang Victoria.
9 bộ phim tham gia Liên hoan điện ảnh Việt Nam tại Austrailia - Vietnamese Film Festival (VFF) lần này gồm: Taxi, em tên gì?, Yêu là phải xài chiêu, Lật mặt 2, Trót yêu, Điệp vụ chân dài, Cầu vồng không sắc, Ám ảnh, Vòng eo 56, Gái già lắm chiêu.

Với sự đa dạng về màu sắc, thể loại, nội dung phong phú, sự góp mặt của 9 bộ phim này đánh dấu sự phát triển và khẳng định được vị thế của điện ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế. Trong đó có thể kể đến những tác phẩm mang đậm tính nhân văn như Trót yêu của đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, một người từng được biết đến với danh xưng Người đẹp Tây Đô, hay sự tham gia của Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải thưởng Cánh Diều Vàng 2016 – Thanh Tú trong phim Cầu vồng không sắc.
 "Trót yêu" sẽ cùng 8 bộ phim điện ảnh khác tham gia Liên hoan điện ảnh VN 2016 tại Úc. 
Liên hoan điện ảnh VN tại Austrailia sẽ kéo dài từ ngày 29/09 đến 06/10. Bế mạc Liên hoan phim, Ban tổ chức sẽ trao tặng những giải thưởng giành cho những hạng mục được khán giả bình chọn xuyên suốt thời gian diễn ra liên hoan: Nam diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Liên hoan mong muốn mở ra thêm cơ hội để các sản phẩm điện ảnh Việt Nam đến gần hơn với khán giả kiều bào ở nước ngoài, tạo nên một làn sóng ủng hộ điện ảnh Việt. Đặc biệt phát triển nền điện ảnh Việt Nam ra thị trường quốc tế, nhằm tôn vinh những nỗ lực và cố gắng của các nhà làm phim Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm