Vụ 4 thanh niên đánh nữ phụ xe buýt: Nhóm côn đồ định tấn công tài xế trước

21/10/2019 - 14:10
Sau khi văng tục, chửi bậy, nhóm thanh niên định xông vào đánh tài xế xe buýt. Thấy vị, nữ nhân viên phụ xe liền nhắc nhở nhẹ nhàng. Không ngờ, những người này quay lại đánh nữ phụ xe túi bụi.

Một ngày trôi qua kể từ khi bị nhóm hành khách côn đồ tấn công trên xe buýt, chị Đỗ Thúy H. (SN 1992, trú tại Ứng Hòa, phụ xe buýt số 103B – Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu) vẫn chưa hết bàng hoàng, hoảng sợ. Nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Vân Đình (Ứng Hòa), chị H. vẫn còn nhiều vết bầm tím trên mặt do bị đánh.

Chị H. kể lại sự việc bị 4 người đàn ông hành hung.

 Chị H. kể lại, nhóm 4 thanh niên lên xe tại điểm cầu Xà Kiều (Ứng Hòa). Trong quá trình di chuyển, nhóm này liên tục văn tục, to tiếng gây ảnh hưởng đến các hành khách khác. Nhân viên xe buýt nhắc nhở thì 4 người đàn ông này càng lớn tiếng thách thức.

“Thấy mấy thanh niên liên tục chửi bậy tôi không nói gì. Tuy nhiên, sau mấy thanh niên này định đánh lái xe buýt nên tôi mới ra nhắc nhở nhẹ nhàng. Tôi chỉ nói họ trật tự, thông cảm cho vì trên xe còn nhiều hành khách khác. Vừa nói dứt lời tôi thấy một thanh niên lao vào đánh, tôi phản kháng lại thì 2-3 người khác kéo vào đánh hội đồng", chị H. bức xúc kể lại.

Công an đang điều tra, truy tìm nhóm côn đồ hành hung nữ phụ xe buýt.

 Theo lời kể của nữ phụ xe, những người này không chỉ đấm, tát vào mặt mà còn đạp vào bụng khiến chị gục xuống. Sau khi bị hành hung, mắt chị bị tổn thương khá nặng, sưng to và khó nhìn rõ.

Sau khi đánh nữ phụ xe, nhóm 4 người đàn ông còn đe dọa “đánh thế còn nhẹ” rồi vứt lại 1 triệu đồng bảo chị H. cầm lấy mua thuốc. Khi nạn nhân từ chối, nhóm người này ép tài xế phải nhận trước khi bỏ đi khỏi xe.

Ngay sau đó chị H. được lái xe chở đi Bệnh viện đa khoa huyện Ứng Hoà cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng ở vùng mặt. Vụ việc khiến tinh thần nạn nhân bị hoảng loạn.

Theo chia sẻ của nạn nhân, chị làm công việc phụ xe trên xe buýt được 6 năm nay và chưa bao giờ rơi vào hoản cảnh tương tự. “Tôi chỉ làm đúng công việc của mình, chỉ nhắc nhở khách đúng với những gì nội quy đề ra. Từ trước tới nay tôi không bao giờ làm gì gây thù hằn với một ai và chưa từng gặp nhóm người này”, chị H. chia sẻ.

Nữ phụ xe mong muốn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm những đối tượng trên nếu không chị và nhiều phụ xe khác sẽ rất lo lắng bởi những hành khách côn đồ như vậy.

Được biết, hiện Công an huyện Ứng Hòa đang khẩn trương vào cuộc điều tra, truy tìm nhóm đối tượng trên.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm